Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Martial vắng mặt ở trận thắng Huddersfield

Chủ Nhật 30/12/2018 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Anthony Martial vắng mặt ở trận gặp Huddersfield không phải do ngộ độc, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Martial bỏ lỡ trận gặp Huddersfield


Trong trận ra mắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo Anthony Martial đã chơi rất tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp, sau trận đấu anh được HLV người Na Uy đánh giá rất cao. Những tưởng cựu sao Monaco sẽ tiếp tục tỏa sáng trước Huddersfield, song anh bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu.
Lý do Anthony Martial vắng mặt ở trận gặp Huddersfield hình ảnh

Martial không ra sân trước Huddersfield


Mặc dù không có sự góp mặt của Martial, song M.U vẫn đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Sau trận đấu này, HLV Solskjaer nói về Martial, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1995 không ra sân trước Huddersfield vì bị ngộ độc.

HLV tạm quyền của Man đỏ cũng tiết lộ rằng vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải không quá nghiêm trọng, anh sẽ trở lại trong những trận đấu tiếp theo của M.U. Mới đây, Solskjaer phát biểu trước trận gặp Bournemouth, ông này xác nhận Martial đã bình phục và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.


Martial không bị ngộ độc?


Lý do Anthony Martial vắng mặt ở trận gặp Huddersfield không phải do ngộ độc, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.
Lý do Anthony Martial vắng mặt ở trận gặp Huddersfield hình ảnh

Lộ lý do Martial vắng mặt ở trận đấu với Huddersfield


Tờ báo của nước Anh khẳng định Martial đã trở về Pháp thăm vợ và con của mình, sau đó anh lỡ chuyến bay trở về Manchester, điều đó khiến ngôi sao 23 tuổi vắng mặt trong trận đấu với Huddersfield. Với hành động của mình, cầu thủ người Pháp cũng đã bị HLV người Na Uy triển khách.

Trước đó, trong đợt tập du đấu của M.U trên đất Mỹ, Martial cũng tự ý bỏ về quê nhà khi bạn gái của mình sắp sinh. Hành động này cũng khiến cựu sao Monaco bị Mourinho lên án. Rõ ràng, tiền đạo sinh năm 1995 cần phải cải thiện thái độ cũng như sự chuyên nghiệp của mình.

Martial đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của M.U ở Ngoại hạng Anh với 8 pha lập công, với sự trở lại của tiền đạo người Pháp, HLV Solskjaer sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X