Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Luke Shaw bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ Bảy 18/05/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luke Shaw không được triệu tập vào ĐT Anh vì mâu thuẫn với HLV Gareth Southgate, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải.

Lý do thực sự khiến Shaw bị loại khỏi ĐT Anh


Cách đây không lâu, HLV Gareth Southgate đã công bố danh sách 27 cái tên chuẩn bị cho trận bán kết UEFA Nations League với Hà Lan. Trong danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu vào đầu tháng 6 không có Luke Shaw, cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất của M.U mùa giải 2018/19.
 
Vì sao Luke Shaw không được triệu tập vào ĐT Anh hình ảnh

Luke Shaw không được triệu tập vào danh sách mới nhất của ĐT Anh


Đây là thông tin khiến NHM bất ngờ bởi mùa này Shaw thi đấu khá tốt, cựu sao Southampton duy trì sự ổn định khi lên công về thủ rất nhịp nhàng. Lần cuối cùng hậu vệ này lên tuyển, đó là vào tháng 9/2018 trong thất bại của Tam Sư trước Tây Ban Nha.

HLV Southgate giải thích lý do loại bỏ Luke Shaw, ông khẳng định đây là quyết định khó khăn: “Tôi có 3 lựa chọn tốt ở vị trí hậu vệ trái, đó là Luke Shaw, Ben Chilwell và Danny Rose. ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Shaw là người thiếu thuyết phục nhất trong số 3 cái tên kể trên, bởi vậy tôi buộc phải loại bỏ cậu ấy”.

Luke Shaw vừa cùng M.U trải qua một mùa giải thất bại, Quỷ đỏ không có vé dự C1 mùa tới và cũng không giành được một danh hiệu nào. Việc bị loại khỏi ĐT Anh khiến nỗi buồn của hậu vệ này tăng thêm rất nhiều.
 
Luke Shaw bi loai khoi DT Anh

Luke Shaw bị loại khỏi ĐT Anh vì mâu thuẫn với HLV Southgate


Trong một diễn biến mới nhất, Luke Shaw không được triệu tập vào ĐT Anh vì mâu thuẫn với HLV Gareth Southgate, đó là thông tin được tờ The Times đăng tải. Cụ thể, vào tháng 3 vừa qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối lên tuyển và điều đó khiến ông thầy người Anh cảm thấy không hài lòng.

Vào tháng 3 vừa rồi, ĐT Anh có 2 trận đấu với Cộng hòa Séc và Montenegro. HLV Southgate đã triệu tập Luke Shaw, nhưng anh từ chối lên tuyển vì chấn thương. Mặc dù không tham gia 2 trận đấu cùng Tam sư, nhưng chỉ vài ngày sau trận đấu của ĐT Anh với Montenegro, cầu thủ 23 tuổi ngay lập tức đá chính trở lại trong trận gặp Watford.

HLV Southgate cho rằng Shaw cố tình lấy lý do chấn thương để từ chối lên tuyển, và anh bị trừng phạt bằng việc không có tên trong đợt tập trung mới nhất của Tam sư.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X