Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến De Gea gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 18/09/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea ký hợp đồng mới với MU vì HLV Ole Gunnar Solskjaer, đó là thông tin được ESPN và Express tiết lộ.

Tiết lộ lý do De Gea ở lại MU


Trong khoảng 1 năm gần đây, MU đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với thủ môn David de Gea, người chỉ còn hợp đồng đến năm 2020. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 liên tục trì hoãn việc ký vào bản giao kèo mới. Nhiều nguồn tin khẳng định De Gea thất vọng với khả năng cạnh tranh của MU, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Lý do David De Gea ký hợp đồng mới với MU hình ảnh

De Gea gia hạn với MU vì HLV Solskjaer


Hè này, PSG và Juventus đã gửi những lời đề nghị, song MU quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Quỷ đỏ vẫn tin rằng mình có thể giữ chân cầu thủ 29 tuổi. Sau một thời gian dài đàm phán, MU gia hạn hợp đồng thành công với De Gea. Quỷ đỏ giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha đến năm 2023.

Để có thể thuyết phục De Gea ký hợp đồng mới, MU đã phải đáp ứng cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần. Quỷ đỏ cũng phải hủy điều khoản buộc cựu sao Atletico Madrid phải giảm lương, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không có vé dự Champions League mùa tới.

Việc được tăng lương và đáp ứng những nguyện vọng là lý do khiến De Gea chấp nhận ở lại. Tuy nhiên, theo ESPN và Express, David De Gea ký hợp đồng mới với MU vì HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó trong mỗi buổi tập ông thầy người Na Uy đều bày tỏ mong muốn giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha.

HLV Solskjaer cũng chia sẻ với De Gea về kế hoạch trở lại của MU trong tương lai gần. Trước sự thuyết phục đến từ nhà cầm quân 46 tuổi, thủ thành sinh năm 1990 đã đồng ý ký vào bản giao kèo mới. Gary Neville nói về De Gea, huyền thoại của MU tin rằng thủ thủ thành sẽ chơi tốt hơn sau khi được đảm bảo tương lai.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X