Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do thực sự khiến Bayern Munich không thể có Leroy Sane

Thứ Tư 04/09/2019 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich mua Leroy Sane ở Hè 2019 nhưng không thành công, lý do tại sao “Hùm xám” không có được cầu thủ người Đức cũng đã được tiết lộ.

Lộ lý do Leroy Sane không tới Bayern Munich


Sau sự ra đi của Robben và Ribery, Bayern Munich đã đẩy mạnh việc đưa về những cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Leroy Sane là mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Đức, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.
 
Bayern Munich mua Leroy Sane không thành công ở Hè 2019 vì hình ảnh

Lộ lý do Sane không tới Bayern Munich ở Hè 2019


Sane đang chơi rất tốt trong màu áo nửa xanh thành Manchester, 2 mùa giải gần nhất ở Ngoại hạng Anh tiền vệ này ghi 20 bàn và cung cấp 25 kiến tạo. Ngôi sao người Đức sở hữu tốc độ, khả năng qua người cực tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm.

Tuy nhiên, Sane được cho là không hạnh phúc ở Man City, anh không được Pep đảm bảo vị trí đá chính. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1996 dự bị cho Raheem Sterling và Bernardo Silva. Theo một số nguồn tin, Man City đòi 143 triệu euro mới chịu nhả ngôi sao của mình, đây là số tiền quá lớn và đội bóng nước Đức không thể đáp ứng. 

Bayern Munich mua Leroy Sane ở Hè 2019 nhưng không thành công, lý do tại sao “Hùm xám” không có được cầu thủ người Đức cũng đã được tiết lộ. Theo Bild, không phải Man City đòi số tiền quá lớn mà chính việc Sane đòi mức lương quá cao là lý do khiến Bayern bỏ cuộc.

Cầu thủ 23 tuổi đòi nhận 300.000 bảng/tuần mới chịu rời Etihad, đây là mức lương mà Bayern không thể đáp ứng. Đội bóng nước Đức sau đó đưa về Ivan Perisic từ Inter Milan, họ cũng mượn thành công Coutinho từ Barca. Còn với Sane, hiện anh đang dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết năm 2019.

Mới đây, David Beckham nói về Leroy Sane, huyền thoại của MU đã gửi những lời động viên đến ngôi sao của Man City, người vừa phẫu thuật chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X