Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Tammy Abraham và Romelu Lukaku gây thất vọng ở Chelsea

Thứ Hai 13/06/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea - John Obi Mikel đã chỉ ra lý do bộ đôi Tammy Abraham và Romelu Lukaku tỏa sáng ở Serie A nhưng không thể chứng tỏ khả năng ở Chelsea.

Mikel nói về Abraham và Lukaku

Romelu Lukaku từng chơi cực tốt trong màu áo Inter Milan, anh khiến Chelsea phải bỏ ra 97.5 triệu bảng để đưa mình trở lại Stamford Bridge ở Hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ không chứng tỏ được khả năng, anh chỉ ghi 8 bàn ở Premier League 2021/22.

 

Abraham va Lukaku deu gay that vong o Chelsea
Abraham và Lukaku đều gây thất vọng ở Chelsea

 

Tammy Abraham – người phải nhường vị trí cho Lukaku thì lại chơi bùng nổ ở Roma, anh ghi hơn 30 bàn ở mùa giải vừa rồi, trong đó có 17 bàn ở Serie A. Cựu sao Chelsea - John Obi Mikel đã chỉ ra lý do bộ đôi Tammy Abraham và Romelu Lukaku tỏa sáng ở Serie A nhưng không thể chứng tỏ khả năng ở Chelsea. Anh nói:

“Có sự khác biệt rất lớn giữa Serie A và Premier League. Giải đấu số 1 nước Anh diễn ra rất nhanh, ngoài sức mạnh bạn còn phải có sự khéo léo và chuẩn xác. Trong khi đó tốc độ của bóng đá Italia chậm hơn rất nhiều, các tiền đạo có nhiều thời gian để xử lý bóng hơn”.

“Ở Italia, một tiền đạo có thể chơi tốt ở tuổi 40. Nhưng ở Anh điều đó gần như không thể. Rất nhiều những cầu thủ chơi tốt ở Italia nhưng không thể tỏa sáng ở Anh, hoặc cần một thời gian rất dài mới có thể hòa nhập”.

Những bình luận của John Obi Mikel hoàn toàn có cơ sở, bởi dễ dàng nhận ra tốc độ chơi bóng ở 2 giải đấu là khác nhau hoàn toàn. Cũng không ít người cho rằng hệ thống của HLV Thomas Tuchel không phù hợp với cầu thủ người Bỉ, và điều đó khiến anh tỏ ra lạc lõng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X