Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwich

Thứ Hai 27/12/2021 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Norwich, lý do cũng đã được HLV Mikel Arteta tiết lộ.

Takehiro Tomiyasu vắng mặt vì Covid-19


Trong chuyến làm khách trên sân của Norwich vào ngày Lễ tặng quà, hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Mikel Arteta buộc phải sử dụng Rob Holding chơi bên cạnh Gabriel ở vị trí trung vệ, trong khi đó Ben White lấp vào vị trí do cầu thủ người Nhật Bản để lại.
Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwwich

Takehiro Tomiyasu vắng mặt trước Norwwich


Khi được hỏi về lý do Tomiyasu không thể ra sân thi đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Tomiyasu đã cho kết quả dương tính với Covid-19, cậu ấy hiện đang cách ly và điều trị. Cedric Soares và Ainsley Maitland-Niles cũng vắng mặt vì lý do tương tự, họ cần thời gian hồi phục”.

Đầu tuần này, Arsenal xác nhận rằng Calum Chambers cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, trước đó Albert Sambi Lokonga và Pablo Mari cũng cho kết quả dương tính với virus corona. Dù rất nhiều các cầu thủ nhiễm Covi-19 nhưng Arsenal vẫn chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây.

Ở trận đấu với Norwich, Arsenal đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 5-0. Saka tỏa sáng với một cú đúp, 3 bàn còn lại của đội khách được ghi do công của Tierney, Lacazette và Smith-Rowe. Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Pháo thủ trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh.

Chuỗi trận ấn tượng giúp đội bóng của Mikel Arteta vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, nếu chơi ổn định ở giai đoạn lượt về Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng vào tầm vé dự Champions League mùa tới. Việc không phải thi đấu ở cúp châu Âu càng giúp đội chủ sân Emirates tập trung vào đấu trường quốc nội.
Dẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tinDẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tin
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã có tình huống dẫm lên người Brandon Williams của Norwich nhưng không phải nhận thẻ phạt.
Bukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng NorwichBukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng Norwich
Bộ đôi Bukayo Saka và Smith Rowe đều ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, họ đang duy trì phong độ cực cao.
Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là ArsenalBến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.
Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU
Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU, Chelsea sẵn sàng bán đứt Pulisic, De Jong phù hợp với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Vì sao Norwich khó có cơ hội giành điểm trước Arsenal?Vì sao Norwich khó có cơ hội giành điểm trước Arsenal?
Norwich vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, có rất nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X