Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Ramsey từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Bảy 15/09/2018 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nigel Winterburn phát biểu về Aaron Ramsey, người cũ của Arsenal đã tiết lộ lý do cầu thủ 28 tuổi chưa ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

Lý do Ramsey chưa ký hợp đồng mới với Arsenal


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những trụ cột không thể thay thế của Arsenal. Ngôi sao người xứ Wales ghi tới 7 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến Hè 2019 nhưng vẫn chưa được gia hạn.
 
Nigel Winterburn phát biểu về Aaron Ramsey hình ảnh

Arsenal chưa gia hạn hợp đồng thành công với Ramsey


Thực ra Arsenal đã cố gắng đàm phán giữ chân Ramsey, nhưng mọi việc vẫn chưa thể thông qua. Pháo thủ vẫn đang bế tắc trong việc thuyết phục cầu thủ 28 tuổi ký hợp đồng mới. Nigel Winterburn phát biểu về Aaron Ramsey, người cũ của Arsenal đã tiết lộ lý do cầu thủ 28 tuổi chưa ký hợp đồng mới với Pháo thủ.

“Có 3 lý do khiến Ramsey chưa vội ký hợp đồng mới. Thứ nhất, Arsenal vừa thay đổi HLV, cậu ấy không biết mình có nằm trong kế hoạch của HLV mới hay không. Nếu HLV Emery đảm bảo một vị trí chính thức cho Ramsey tôi nghĩ khả năng Arsenal gia hạn hợp đồng thành công với cậu ấy sẽ cao hơn”.

“Thứ 2, Ramsey đang không hài lòng với khả tham vọng của Arsenal, anh muốn Pháo thủ phải đầu tư mạnh mẽ hơn để cạnh tranh những danh hiệu lớn. Thứ 3, Ramsey không hài lòng với mức lương mà Arsenal đề nghị, cậu ấy muốn CLB phải đáp ứng mức lương mà mình mong muốn”.
 


M.U và Chelsea đang muốn có Ramsey


Có rất nhiều đội bóng lớn đang muốn có cầu thủ 28 tuổi. AC Milan quan tâm Ramsey, ở Anh Chelsea và M.U cũng muốn có tiền vệ người xứ Wales. Nigel Winterburn tin rằng Ramsey có thể cập bến Chelsea hoặc M.U.
 
Ramsey

Chelsea và M.U đang muốn có Ramsey


“Tôi nghĩ rằng Ramsey cũng đã nghĩ đến chuyện rời Arsenal nếu những yêu cầu không được đáp ứng, cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu ở Anh, bởi vậy cậu ấy có khả năng chơi cho M.U hoặc Chelsea. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chiêu mộ Ramsey”.

“Nếu cậu ấy tới M.U hoặc Chelsea đó sẽ là thảm họa, bởi Arsenal sẽ giúp những đối thủ của mình mạnh lên. Bản thân tôi không muốn điều đó xảy ra, tôi muốn Arsenal cố gắng đàm phán để giữ Ramsey ở lại Emirates”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X