Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Hazard không thể so sánh với Messi và Ronaldo

Thứ Tư 14/03/2018 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carles Puyol đã đưa ra lý do khiến cầu thủ Hazard của Chelsea không thể so sánh với Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo.

 

Trong những năm gần đây, cầu thủ Hazard được đánh giá là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tiền vệ người Bỉ được biết đến như một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu Premier League, sự ổn định của anh khiến giới chuyên môn so sánh với những ngôi sao hàng đầu như Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo.
Ly do cau thu Hazard chua the so sanh voi Messi va Ronaldo hinh anh

Cầu thủ Hazard của Chelsea được đánh giá rất cao

Mới nhất, cựu sao Barca, Carles Puyol đã đưa ra lý do khiến cầu thủ Hazard của Chelsea không thể so sánh với Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo: “Trong 5 mùa giải vừa qua, cậu ấy đã thi đấu rất tốt, cậu ấy cùng với Chelsea mang về khá nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, cậu ấy chưa thể so sánh với Messi và Ronaldo. Hai cầu thủ này đã chứng tỏ được khả năng của mình trong 10 năm trở lại đây, Hazard cần thêm thời gian để có thể đứng bên cạnh Messi hay Ronaldo”.

“Dù sao tôi vẫn rất thích phong cách chơi bóng của cậu ấy, Hazard có kỹ thuật và khả năng đi bóng đáng nể, khi cậu ấy có bóng sẽ rất khó để bạn lấy bóng. Khả năng sáng tạo của Hazard là vô hạn, năm nay mới có 26 tuổi, cậu ấy vẫn còn thời gian để phát triển và khẳng định đẳng cấp của mình”, cựu sao Barca tiếp tục.

Hazard đang muốn rời Chelsea, rất nhiều tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đăng tải điều đó. Bến đỗ mới của anh có thể là Real Madrid. Đêm nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng trên sân của Barca trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Trận hòa 1-1 trên sân Stamford Bridge khiến nhiệm vụ của thầy trò Conte là cực kỳ khó khăn.
Ly do cau thu Hazard chua the so sanh voi Messi va Ronaldo hinh anh 2

Puyol giải thích lý do cầu thủ Hazard chưa thể so sánh với Messi và Ronaldo

Nhận định về trận đấu này Carles Puyol tiếp tục: “Tôi nghĩ rằng Barca đang chiếm một chút lợi thế, nhưng Chelsea hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. Barca sẽ phải chơi bóng một cách nghiêm túc, họ cần duy trì sự tập trung trong cả trận đấu, nếu làm được điều đó tôi tin Messi và các đồng đội sẽ vào tứ kết”.

HLV Conte của Chelsea tỏ ra thận trong trước cuộc đối đầu với Barca: “Chúng tôi biết rõ triết lý của Barca, chắc chắn họ muốn kiểm soát bóng và triển khai trận đấu theo cách của mình, Chelsea sẽ không được để điều đó xảy ra. Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi có thể đánh bại họ ngay trên sân Camp Nou”.

Phong độ của Eden Hazard ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X