Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do tại sao Dzeko không thể đến Chelsea vào tháng 1

Thứ Ba 20/03/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mua Dzeko ở phiên chợ Đông vào tháng 1 vừa qua nhưng không thành công, và lý do tại sao cựu sao Man City không thể tới The Blues đã được tiết lộ.

 

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã đánh tiếng muốn đưa về một tiền đạo đẳng cấp. HLV Conte đã không còn tin tưởng vào Michy Batshuayi, ông thầy người Italia đã làm mọi cách để đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi. Ông thầy 48 tuổi cũng khẳng định ông cần một chân sút mới, BLĐ Chelsea sau đó cấp tiền để ông này đưa về một chân sút đẳng cấp. Rất nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến tiền đạo Dzeko của Roma.
Day! Ly do tai sao Chelsea mua Dzeko khong thanh cong hinh anh

Chelsea mua Dzeko vào tháng 1 vừa qua nhưng không thành công

Chelsea mua Dzeko là tin đồn được đăng tải rất nhiều, thậm chí có những nguồn tin cho rằng hai bên đã đạt được thỏa thuận với nhau, theo đó chân sút người Bosnia sẽ đến Stamford Bridge với giá 31 triệu bảng. HLV Conte được cho là yêu thích phong cách thi đấu của ngôi sao 32 tuổi, ông cũng tin rằng việc đã từng thi đấu ở Premier League giúp anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên cuối cùng thì đội bóng đá thành London không thể có được điều mình cần.

Chelsea mua Dzeko không thành công vào tháng 1 và lý do đã được tiết lộ. Giám đốc điều hành của Roma, Umberto Gandini chia sẻ: “Ở kỳ CN mùa Đông năm nay chúng tôi nhận được lời đề nghị mua Dzeko từ phía Chelsea, họ tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này, điều đó khiến chúng tôi buộc phải ngồi vào bàn đàm phán. Sau một vài buổi thương lượng, hai bên đã chốt được khoản phí chuyển nhượng”.
Dzeko

Lý do tại sao Chelsea mua Dzeko không thành công đã được tiết lộ

“Sau đó chúng tôi đã nói chuyện với Dzeko và dường như cậu ấy không muốn ra đi, điều đó buộc Roma phải ngồi lại bàn luận kín. Chúng tôi đã quyết định giữ cậu ấy ở lại, bởi Dzeko rất quan trọng với đội bóng ngay cả khi không ghi bàn. Chúng tôi đã đánh giá kỹ lưỡng và quyết định giữ cậu ấy ở lại”, Gandini tiếp tục.

Dzeko lên tiếng sau khi không thể tới Chelsea, về phía The Blues họ sau đó phải đưa về Olivier Giroud từ Arsenal với giá 18 triệu bảng. Roma đã quyết định đúng khi không bán chân sút người Bosnia, bởi anh là người ghi bàn thắng quyết định đưa đội bóng này vào tứ kết Champions League. Dzeko rất vui sau chiến tích này, anh khẳng định sẽ quyết tâm ghi bàn vào lưới Barca ở tứ kết.

Phong độ của Dzeko ở Serie A 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X