Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Solskjaer không dùng Lukaku và Lindelof ở trận gặp Watford

Chủ Nhật 31/03/2019 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy Ole Solskjaer đã giải thích lý do tại sao Romelu Lukaku không đá chính, trong khi Victor Lindelof bị loại khỏi trận đấu với Watford tại vòng 32 Premier League.

Lý do Solskjaer không dùng Lukaku và Lindelof ở trận gặp Watford

Trong trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng Man Utd, HLV Ole Solskjaer đã bất ngờ không sử dụng hai ngôi sao đang có phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Đó là các trường hợp của Romelu Lukaku và Victor Lindelof.

Lý do Solskjaer không dùng Lukaku và Lindelof ở trận gặp Watford hình ảnh
Lukaku vắng mặt ở vòng 32 Ngoại hạng Anh

Chia sẻ về hai sự 'mất tích' này, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: "Victor Lindelof không gặp chấn thương nhưng không thi đấu vì lý do cá nhân (vợ mới sinh). Trong khi với Romelu Lukaku, cậu ấy không ra sân vì lý do thể lực dù đã bình phục vấn đề gặp phải ở chân".

Trở lại với trận đấu này, dù gặp không ít khó khăn trước sự phản kháng của đối thủ, Quỷ đỏ vẫn có được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng 2-1 trước Watford. Marcus Rashford và Anthony Martial đã đưa M.U dẫn 2-0, trước khi Doucoure kịp gỡ lại 1 bàn ở phút cuối.

Nói về chiến thắng này, HLV Solskjaer cho biết: “Đây là màn trình diễn tốt và chúng tôi đã giành được 3 điểm. Tôi có lời khen ngợi với các cầu thủ, bởi vài người trong số họ đã phải thi đấu quá nhiều. Đây là sự khởi đầu tốt cho phần còn lại mùa giải. Nếu kiếm được 15 điểm nữa, chúng tôi sẽ nằm trong Top 3”.

Với chiến thắng trước Watford, M.U đã đòi lại vị trí thứ 4 trên BXH từ tay Arsenal. Tuy nhiên điều này có thể bị thay đổi nếu Pháo thủ đánh bại Newcastle ở cuộc đọ sức vào rạng sáng 2/4 tới.

Highlight: M.U 2-1 Watford

Minh Long (TTVN)

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X