Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Salah chưa thực sự bùng nổ ở mùa giải này

Chủ Nhật 04/11/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown nói về Mohamed Salah, người cũ của Arsenal khẳng định chấn thương là lý do khiến cầu thủ người Ai Cập chưa thực sự bùng nổ.

Lý do Mohamed Salah chưa thực sự bùng nổ


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. The Kop có bàn thắng dẫn trước do công của James Milner, song bàn gỡ hòa của Lacazette khiến hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Liverpool dù vươn lên vị trí dẫn đầu, song đang đứng trước khả năng bị Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.
Martin Keown nói về Mohamed Salah hình ảnh

Keown giải thích lý do Salah chưa bùng nổ ở mùa giải này


Ở trận đấu trên sân Emirates, tiền đạo Mohamed Salah chơi không quá ấn tượng. Cầu thủ người Ai Cập không có những pha đột phá tốc độ mang lại sự đột biến, trong cả trận đấu ngôi sao 26 tuổi cũng không có một cơ hội rõ ràng nào. Không ghi bàn trước Arsenal, Salah đã cắt mạch ghi bàn trong 3 trận liên tiếp.

Mùa giải này, chân sút người Ai Cập đang không duy trì phong độ ổn định. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 cũng từng trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không ghi bàn. So với mùa giải trước, cầu thủ 26 tuổi đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ.

Martin Keown nói về Mohamed Salah, người cũ của Arsenal khẳng định chấn thương là lý do khiến cầu thủ người Ai Cập chưa thực sự bùng nổ.

“Cậu ấy dính chấn thương nặng sau trận chung kết Champions League mùa trước, vấn đề gặp phải khiến cậu ấy gần như không thể hiện được gì ở World Cup 2018. Giai đoạn đầu mùa giải này, cậu ấy dường như chưa lấy lại phong độ tốt nhất”.

“Tôi nghĩ rằng những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Salah dường như nặng nề hơn trong những bước chạy, cậu ấy cũng chưa lấy lại sự tự tin cao nhất. Salah cần thêm thời gian để bùng nổ sau một chấn thương dài hạn và ảnh hưởng đến cả vấn đề về mặt tâm lý”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X