Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước West Ham

Chủ Nhật 24/12/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận của huấn luyện viên Erik ten Hag, trung vệ Raphael Varane đã vắng mặt trong chuyến làm khách trước West Ham vì bị ốm. 

MU đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây, họ thua Bournemouth và Bayern Munich trước khi hòa 0-0 trên sân của Liverpool. Man đỏ quyết tâm giành 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Raphael Varane, một trong những người chơi ấn tượng nhất ở trận hòa Liverpool tại Anfield không có tên trong danh sách thi đấu, trong khi cầu thủ 19 tuổi, Willy Kambwala trận ra mắt Premier League ở vị trí trung vệ.

Raphael Varane vang mat truoc West Ham

Raphael Varane vắng mặt trước West Ham

Cầu thủ tuổi teen chuyển đến Old Trafford từ Sochaux vào năm 2020 và bây giờ mới có trận ra mắt đội 1, anh chơi bên cạnh Jonny Evans ở trung tâm hàng thủ. Việc Harry Maguire và Lisandro Martinez đều dính chấn thương là lý do khiến Kambwala chơi ở trung tâm hàng thủ.

Sự vắng mặt bất ngờ của Varane cũng khiến nhiều người bất ngờ. Khi được hỏi tại sao Varane không tham gia trận đấu với West Ham, Ten Hag đi thẳng vào vấn đề, nói với TNT Sports: “Cậu ấy bị ốm”. Khi được hỏi về sự góp mặt của Kambwala, ông giải thích: 

“Cậu ấy bình tĩnh, tạo ấn tượng tốt trong tập luyện, nhưng tất nhiên là anh ấy thiếu kinh nghiệm và đó là một khoảnh khắc quan trọng đối với cậu ấy. Kambwala khỏe mạnh, bình tĩnh khi cầm bóng và giờ cậu ấy đã có cơ hội”.

MU tiếp tục có một trận đấu thất vọng, Quỷ đỏ không tạo ra quá nhiều cơ hội và nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước West Ham. Với thất bại này, MU đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, ít hơn vị trí thứ 5 của Man City 6 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X