Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước Brighton

Thứ Tư 16/02/2022 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Brighton, lý do cũng đã được tiết lộ.

Raphael Varane bị ốm


MU sẽ có trận tiếp Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh. Sau 2 trận hòa liên tiếp trước Burnley rồi Southampton, Quỷ đỏ cần một chiến thắng trên sân Old Trafford, qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng đồng thời trở lại cuộc đua Top 4.
 
Varane vắng mặt trước Brighton vì bị ốm

Varane vắng mặt trước Brighton vì bị ốm


HLV Ralf Rangnick đã tạo ra một vài sự thay đổi so với trận hòa 1-1 gần nhất trước Southampton. Theo đó, Rashford phải nhường vị trí đá chính cho Elanga, Fred thay thế Pogba ở tuyến giữa. Còn ở hàng thủ, trung vệ Raphael Varane thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt, HLV Rangnick tiết lộ: “Ban đầu cậu ấy nằm trong danh sách những cầu thủ đá chính của MU trước Brighton, nhưng Varane bị ốm ngay trước khi trận đấu diễn ra, bởi vậy cậu ấy không thể cùng chúng tôi thi đấu ở trận đấu này”.

“Vấn đề của Varane không quá nghiêm trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu tiếp theo của MU. Varane đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Với sự vắng mặt của Raphael Varane, ông thầy người Đức đã sử dụng Victor Lindelof bên cạnh đội trưởng Harry Maguire. Trong những trận đấu gần đây của Man đỏ cầu thủ người Anh liên tiếp mắc sai lầm và phải nhận những lời chỉ trích, song HLV 63 tuổi tuyên bố đảm bảo vị trí đá chính và băng thủ quân cho Maguire.
Điểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MUĐiểm tin bóng đá tối 10/2: Rangnick nhắm cây săn bàn Bundesliga cho MU
Rangnick muốn có cây săn bàn Bundesliga, Arsenal nhắm Ibra đệ nhị, PSG soạn hợp đồng khủng cho Pogba... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối...
Huyền thoại MU chỉ ra vấn đề của Harry MaguireHuyền thoại MU chỉ ra vấn đề của Harry Maguire
Huyền thoại MU - Paul Ince đã lý giải nguyên nhân khiến trung vệ Harry Maguire chơi không tốt ở mùa giải năm nay.
MU vượt lên trong cuộc đua giành sao RB LeipzigMU vượt lên trong cuộc đua giành sao RB Leipzig
Tiền đạo Christopher Nkunku đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, và MU cũng vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang khoác áo RB Leipzig.
MU nhận tin mừng về mặt lực lượngMU nhận tin mừng về mặt lực lượng
MU vừa nhận tin vui từ trung vệ Eric Bailly, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trở lại tập luyện sau khoảng thời gian tham dự CAN 2022 và dính chấn thương.
Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?Cristiano Ronaldo chơi thế nào khi đặt cạnh Erling Haaland?
Người cũ MU – Paul Ince đã đặt câu hỏi tại sao MU ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo thay vì Erling Haaland. Tờ The Sun đã so sánh phong độ của 2 cầu thủ này ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X