Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Raphael Varane bỏ lỡ trận đấu với Newcastle

Thứ Năm 02/11/2023 05:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ HLV Erik ten Hag, Raphael Varane đã bỏ lỡ trận đấu tại cúp Liên đoàn của Manchester United với Newcastle United vì bị ốm.

Raphael Varane bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận derby Manchester, anh nhường vị trí đá chính cho Harry Maguire và Jonny Evans. HLV Erik ten Hag khẳng định ông để cầu thủ người Pháp dự bị hoàn toàn do vấn đề chiến thuật.

Sau trận thua 0-3 trước Man City, MU có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. HLV Ten Hag sử dụng Harry Maguire bên cạnh Victor Lindelof ở vị trí trung vệ, Raphael Varane thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. 

Raphael Varane bo lo tran dau voi Newcastle vi bi om

Raphael Varane bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vì bị ốm

Khi được hỏi về việc cầu thủ sinh năm 1993 vắng mặt, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Varane bị ốm, cậu ấy không khỏe, đó là lý do cậu ấy không ra sân hôm nay”.

Varane đã bỏ lỡ 4 trận đấu vì chấn thương trong mùa giải này và đối tác của anh là Lisandro Martinez cũng phải ngồi ngoài đến tháng 12 sau khi phẫu thuật chấn thương ở chân. Ở trận đấu với Newcastle,  Casemiro trở lại hàng tiền vệ, trong khi Bruno Fernandes ngồi dự bị. 

Casemiro cùng với Hannibal Mejbri đá cặp tiền vệ trung tâm, trong khi đó Alejandro Garnacho xuất phát trước Marcus Rashford, cầu thủ người Argentina cùng với Mason Mount và Antony hỗ trợ trung phong Anthony Martial.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X