Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Raheem Sterling vắng mặt trước Brighton

Chủ Nhật 24/10/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Man City tiết lộ tiền đạo Raheem Sterling dính một chấn thương nhẹ và đó là lý do tại sao anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Brighton.

Raheem Sterling dính chấn thương


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Man City có chuyến làm khách trên sân của Brighton. Phil Foden, Jack Grealish và Gabriel Jesus là những cầu thủ đá chính trên hàng công của đội khách. Kevin de Bruyne và Riyad Mahrez sau đó được tung vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Raheem Sterling vắng mặt trước Brighton

Raheem Sterling vắng mặt trước Brighton


Tiền đạo Raheem Sterling bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Phía Man City tiết lộ lý do cầu thủ sinh năm 1994 vắng mặt, họ viết: “Raheem Sterling gặp một vấn đề nhỏ và cậu ấy không kịp bình phục để ra sân trước Brighton, cậu ấy sẽ trở lại trong những trận đấu tiếp theo của Man City”.

Không có cầu thủ người Anh, Man City vẫn dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1. Phil Foden là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với một cú đúp, 2 bàn còn lại của Man xanh được ghi do công của Gabriel Jesus và Riyad Mahrez.

Với 3 điểm có được, Man City đã tạm thời vượt qua Liverpool để chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH. Ở vòng đấu này, The Kop có chuyến làm khách khó khăn trên sân của MU. Hiện khoảng cách giữa đội bóng của Pep Guardiola với đội đầu bảng Chelsea đang là 2 điểm.

Với cá nhân Raheem Sterling, anh chỉ đá chính có 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao 27 tuổi không có phong độ tốt và đang phải ngồi dự bị. Đã có những thông tin cho rằng Sterling muốn rời Man xanh vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu thường xuyên hơn.

Newcastle, Real Madrid và Arsenal là những đội bóng quan tâm cựu sao Liverpool. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola vẫn khẳng định Sterling nằm trong kế hoạch của ông ở Man City. 

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi RomaĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.
Điểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 19/10: MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer
MU ra tối hậu thư cho HLV Solskjaer, Chelsea tranh Sule với Real, Man City ra giá bán Sterling,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/10.
Man City chốt giá bán Raheem SterlingMan City chốt giá bán Raheem Sterling
Man City xác định sẽ bán Raheem Sterling nếu thu về khoản phí chuyển nhượng là 67 triệu bảng.
De Bruyne thấu hiểu tình cảnh của SterlingDe Bruyne thấu hiểu tình cảnh của Sterling
Khi được hỏi về tình hình của đồng đội Raheem Sterling, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có những chia sẻ chân thật.
Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?Pep Guardiola nói gì khi biết Sterling muốn rời Man City?
HLV Pep Guardiola sốc khi biết Sterling có thể đề nghị rời Man City, tuy nhiên ông vẫn không đảm bảo sẽ sử dụng cầu thủ này nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X