Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Phil Jones không rời MU ở Hè 2021

Thứ Tư 04/08/2021 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Manchester Evening News khẳng định MU không nhận được lời đề nghị nào cho trung vệ Phil Jones, và đó là lý do tại sao anh sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Không đội bóng nào quan tâm Phil Jones


Mùa giải vừa qua, trung vệ Phil Jones không đá một trận nào cho MU. Ngôi sao sinh năm 1992 gia hạn hợp đồng với Man đỏ vào năm 2019, anh hiện vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2023 cùng mức lương 90.000 bảng/tuần.
Phil Jones không đá một trận nào ở mùa giải vừa qua vì chấn thương

Phil Jones không đá một trận nào ở mùa giải vừa qua vì chấn thương


Sau khi MU chiêu mộ thành công Varane từ Real Madrid, nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ bán rẻ trung vệ người Anh, họ chỉ muốn thu về khoảng 8 triệu bảng từ cầu thủ này. Newcastle và Southampton quan tâm cầu thủ 29 tuổi, Cựu huấn luyện viên MU, David Moyes cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jones.

Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Axel Tuanzebe mới là người phải ra đi chứ không phải Jones. Ông nói: “khi Varane đến, tôi sẽ để Axel Tuanzebe ra đi theo dạng cho mượn. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, đó là lựa chọn tốt cho Tuanzebe. Jones sẽ trở lại tập luyện vào cuối tuần này. Thật tuyệt vời khi thấy cậu ấy quay trở lại sân tập. Hy vọng Jones sẽ sớm trở lại thi đấu. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa giải tới”.

Tờ Manchester Evening News khẳng định MU không nhận được lời đề nghị nào cho trung vệ Phil Jones, và đó là lý do tại sao anh sẽ tiếp tục khoác áo Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Việc cựu cầu thủ Blackburn nghỉ thi đấu quá lâu là lý do khiến các đội bóng không dám mạo hiểm. Ngoài ra việc Jones nhận lương tới 90.000 bảng/tuần cũng là một rào cản lớn đưa cầu thủ này rời sân Old Trafford. Như vậy là ở mùa giải tới, Jones sẽ là lựa chọn thứ 5 của MU ở vị trí trung vệ, sau Varane, Harry Maguire, Victor Lindelof và Eric Bailly.
Barca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộcBarca trừng phạt sao trẻ, MU và Chelsea vào cuộc
Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ilaix Moriba, cầu thủ 18 tuổi này cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.
Gary Neville đánh giá ra sao về cặp tân binh Sancho và Varane của MU?Gary Neville đánh giá ra sao về cặp tân binh Sancho và Varane của MU?
Gary Neville tin rằng MU đã chiêu mộ được 2 cầu thủ đầy hứa hẹn nhưng vẫn phải giải quyết vấn đề ở vị trí thủ môn.
Bỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MUBỏ lại những tin đồn, Paul Pogba tập luyện trở lại cùng MU
Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức trở lại MU, ngôi sao sinh năm 1993 đã bước vào tập luyện cùng Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MUĐiểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X