Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Newcastle quyết tâm chiêu mộ bằng được Aubameyang

Chủ Nhật 09/01/2022 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Callum Wilson dính chấn thương và nghỉ thi đấu 2 tháng là lý do khiến Newcastle quyết ký hợp đồng với tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Newcastle chi 30 triệu bảng mua Aubameyang


Hè năm nay, Newcastle đã chính thức thuộc về các ông chủ người Ả Rập. Tuy nhiên, thành tích của họ không như mong muốn của các ông chủ mới. Theo đó “Chích chòe” hiện đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ mới giành được 11 điểm sau 19 trận đã đấu.

Newcastle vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trước đội bóng hạng 3 – Cambridge ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu ra mắt của tân binh 12 triệu bảng Kieran Trippier. HLV Eddie Howe rất muốn BLĐ đội bóng vùng đông bắc nước Anh chi thêm tiền để đưa về những bản hợp đồng mới.
 
Wilson nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương

Wilson nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương


Cựu HLV Bournemouth rất muốn có thêm một tiền đạo mới, và Aubameyang của Arsenal đang là mục tiêu hàng đầu. Mới nhất, Liverpool nhận tin không vui từ Callum Wilson. Cầu thủ người Anh bị rách bắp chân trong trận đấu với Manchester United vào ngày 27 tháng 12, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Wilson là chân sút chủ lực của Newcastle, và việc anh nghỉ thi đấu dài hạn là tổn thất rất lớn với đội bóng này. Với việc Wilson nghỉ 2 tháng, Eddie Howe đang muốn BLĐ Newcastle chi tiền mua Aubameyang. Ngôi sao người Gabon đang bị Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal do vi phạm kỷ luật của CLB.
 
HLV Eddie Howe muốn Newcastle đưa về Aubameyang

HLV Eddie Howe muốn Newcastle đưa về Aubameyang


Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi, nhưng họ muốn 30 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Arsenal cũng có thể cho mượn tiền đạo Aubameyang, nhưng phải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Eddie Howe đánh giá cực cao tài năng của Aubameyang, ông rất muốn làm việc với cầu thủ người Gabon. Việc Wilson nghỉ dài hạn có thể là bước ngoặt khiến Newcastle chi tiền mua cầu thủ đang khoác áo Arsenal.
Brighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và LiverpoolBrighton chốt giá bán Yves Bissouma cho Arsenal, MU và Liverpool
Theo The Athletic, Brighton chỉ bán tiền vệ Yves Bissouma nếu nhận được tối thiểu 50 triệu bảng, hiện nhiều đội bóng lớn quan tâm đến cầu thủ này.
CHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới RomaCHÍNH THỨC: Sao Arsenal theo tiếng gọi của Mourinho tới Roma
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã chính thức cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, anh cũng đã có những phát biểu đầu tiên trong màu áo đội...
Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Arsenal 0h10 ngày 10/1 (FA Cup 2021/22)Trực tiếp bóng đá Nottingham vs Arsenal 0h10 ngày 10/1 (FA Cup 2021/22)
4 năm trước, Arsenal cũng đối đầu Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup. Đó là trận đấu mà Pháo thủ bất ngờ nhận thất bại, và bị loại sớm khỏi giải đấu. Nhưng tình...
Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?Mikel Arteta khát khao giữ cái tên này ở lại Arsenal?
Đích thân HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Eddie Nketiah, người chỉ còn hợp đồng vài tháng với Pháo thủ.
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn côngNhận định Nottingham Forest vs Arsenal (0h10 ngày 10/1): Đại tiệc tấn công
Nhận định Nottingham Forest vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng trận đấu này xuất hiện nhiều bàn thắng là rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X