Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez vắng mặt trước Brentford

Chủ Nhật 29/10/2023 04:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez không có tên trong danh sách đội hình Chelsea thi đấu trước Brentford, HLV Mauricio Pochettino cũng tiết lộ lý do.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea có trận tiếp Brentford trên sân nhà. Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez đã bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Cả 2 đều chơi rất tốt trong thời gian gần đây, việc họ vắng mặt khiến nhiều người phải đặt ra dấu hỏi. 

Mykhailo Mudryk va Enzo Fernandez vang mat truoc Brentford

Mykhailo Mudryk và Enzo Fernandez vắng mặt trước Brentford

HLV Mauricio Pochettino đã tiết lộ lý do 2 học trò vắng mặt, ông nói: “Cả hai đều cảm thấy hơi căng cơ ngày hôm qua, nhưng tôi hy vọng họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ nhớ cả hai vì họ đều là những cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi có một đội hình tốt để đối phó với điều đó”.

“Có lẽ sự xuất hiện của em bé mới chào đời đối với Enzo Fernandez là lý do khiến cậu ấy không thể tập luyện và cảm thấy không thoải mái ngày hôm qua. Nhưng bây giờ cậu ấy sẽ nghỉ ngơi và hồi phục nhanh nhất có thể.”

Pochettino đã thực hiện 3 sự thay đổi so trận hòa 2-2 trước Arsenal, với Axel Disasi trở lại sau chấn thương thay cho Malo Gusto. Noni Madueke và Nicolas Jackson vào sân thay Mudryk và Fernandez trong khi thủ môn Robert Sanchez vẫn giữ được vị trí.

Chelsea dù được đánh giá cao hơn nhưng đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Đó là trận đấu mà The Blues kiểm soát bóng vượt trội, thực hiện 17 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn. Trận thua này khiến chuỗi 4 trận bất  bại trên mọi đấu trường của The Blues bị chặn đứng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X