Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU tự tin có Frenkie de Jong

Thứ Ba 05/07/2022 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Frenkie de Jong có thể tới MU sau khi Barca đề nghị anh giảm lương từ 14 triệu euro/mùa xuống chỉ còn 8 triệu euro/mùa.

MU chờ đợi Frenkie de Jong

Tương lai tiền vệ Frenkie de Jong là một trong những đề tài được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Barca được cho là muốn giảm quỹ lương, đồng thời có thêm tiền để mua sắm cầu thủ, họ chấp nhận bán cầu thủ người Hà Lan nếu được giá. MU là đội bóng quan tâm tới cầu thủ sinh năm 1997.

Tân HLV Erik ten Hag rất muốn làm việc với cầu thủ đồng hương. Mục tiêu của De Jong là ở lại Barcelona, anh nhiều lần thừa nhận điều đó trước báo giới. Trước những tin đồn liên quan đến cựu sao Ajax, Chủ tịch Joan Laporta khẳng định nếu De Jong muốn ở lại anh sẽ phải giảm lương.

 

MU cho doi Frenkie de Jong
MU chờ đợi Frenkie de Jong

Hiện cầu thủ người Hà Lan đang nhận 14 triệu euro/mùa, và Barca muốn anh giảm xuống còn 8 triệu euro từ mùa giải tới. Việc vừa chiêu mộ thành công Franck Kessie theo dạng chuyển nhượng tự do là lý do khiến Barca muốn De Jong giảm lương đáng kể. 

Theo Don Balon, De Jong không hài lòng khi bị giảm 40% lương, và điều này mở ra cơ hội cho MU. Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng mức lương 14 triệu euro mà cầu thủ sinh năm 1997 đang nhận ở Barca. 

Hợp đồng giữa hai bên có khả năng được ký kết trong những ngày sắp tới, khi De Jong tin tưởng rằng đến Old Trafford giúp anh được đá chính thường xuyên và có cơ hội tìm lại phong độ đỉnh cao. Giữa MU và Barca đã đạt được thỏa thuận về tổng chi phí chuyển nhượng 80 triệu euro, trong đó 60 triệu euro được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 25 tuổi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X