Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do M.U nên bán Marouane Fellaini

Thứ Năm 14/01/2016 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda4h.vn) - Những đóng góp của tiền vệ Marouane Fellaini vào lối chơi của M.U ở mùa giải này là không nổi bật. Không những vậy mỗi khi cầu thủ này xuất hiện trên sân Quỷ đỏ lại mang về những thành tích rất tệ hại.

Trong chuyến làm khách trên sân St James Park của Newcastle, HLV Van Gaal đã sử dụng tiền vệ Marouane Fellaini. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này làm được chẳng có gì ấn tượng, cũng giống như những lần anh gây thất vọng trước đó. Cầu thủ người Bỉ đã có một số cơ hội để ghi bàn nhưng anh lại bỏ lỡ đáng tiếc. Cụ thể, khi Man Utd đang dẫn trước với tỷ số 3-2, Depay có pha tạt bóng rất hay cho Fellaini đang trong tư thế không ai kèm dù vậy, tiền vệ người Bỉ lại không thể ghi bàn. Ngoài ra, Fellaini cũng mất tích hoàn toàn ở những phút có mặt trên sân.
Day! Ly do MU nen ban Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini chơi tệ hại ở mùa giải này
Từ đầu mùa giải những trận đấu khi được sử dụng cầu thủ người Bỉ chẳng làm được gì. Nếu cứ tiếp tục sử dụng cựu cầu thủ Everton vị chiến lược gia người Hà Lan có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình. Những thống kê chỉ ra rằng M.U nên bán Fellaini bởi khi cầu thủ này có mặt trên sân đội bóng chủ sân Old Trafford thường không có được những kết quả quá tốt.
Nên chăng M.U nhàm chán trở lại?
(Bongda24h.vn) – Lối chơi tù túng của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay vấp phải sự phản đối quyết liệu của NHM. Tuy nhiên, đó lại là cách tốt nhất để United cải thiện...
Cụ thể, M.U chưa thua bất kỳ một trận đấu nào ở Premier League mùa này mỗi khi không có Fellaini. Thành tích của Quỷ đỏ 7 thắng, 3 hòa, kiếm được số điểm trung bình 2,4 điểm/trận. Ngược lại, khi cầu thủ người Bỉ có mặt trên sân, đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ thắng 2 hòa 4 và thua tới 5 trận. Hiệu suất chỉ là 0.9 điểm/trận.
Day! Ly do MU nen ban Marouane Fellaini hinh anh 2
Thống kê tồi tệ của Fellaini
Tương lai Fellaini đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng Napoli và Valencia muốn có tuyển thủ người Bỉ. Với những gì đã thể hiện, BLĐ Man đỏ có lẽ cũng không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc đẩy Fellaini ra đi, thậm chí bán đứt anh và thu về một số tiền kha khá. Fellaini cập bến M.U với mức giá lên tới 27,5 triệu bảng nhưng với phong độ hiện tại của anh, 15 triệu bảng là sẽ đủ thuyết phục đội bóng nước Anh nhả người.

Tổng hợp: Newcastle 3-3 Man Utd (Vòng 21 Premier League 2015/2016)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X