Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không vào Top 4 ở mùa giải 2022/23

Thứ Bảy 09/07/2022 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson ví MU như một rạp xiếc. Ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23.

MU đã không thể giành được danh hiệu trong 5 năm qua, họ chỉ đứng thứ 6 ở Premier League mùa giải vừa rồi. Đội chủ sân Old Trafford đã thanh lọc đội hình mạnh mẽ ở Hè 2022, họ đẩy đi nhiều cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó có Paul Pogba, Juan Mata, Edinson Cavani, Lingard hay Matic.

Ở chiều ngược lại, MU mới chỉ có duy nhất hậu vệ trái Tyrell Malacia với giá 13 triệu bảng, những thương vụ hàng đầu như De Jong của Barca hay Antony của Ajax đang gặp rất nhiều khó khăn. 

 

Paul Merson vi MU nhu mot rap xiec
Paul Merson ví MU như một rạp xiếc

Khả năng Man đỏ chia tay Cristiano Ronaldo có thể xảy ra. Cầu thủ người Bồ thất vọng khi MU chuyển nhượng chậm chạp, anh tin rằng với tình hình hiện tại nửa đỏ thành Manchester sẽ không thể giành danh hiệu ở mùa giải tới. CR7 đã đề nghị BLĐ MU cho ra đi ở Hè năm nay.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson ví MU như một rạp xiếc. Ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ không thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2022/23. Ông nói với Sportskeeda: “Manchester United đang rối loạn và họ cần phải giải quyết vấn đề này. Hiện tại, nó giống như một rạp xiếc. Erik ten Hag đã tới, nhưng họ hiện không khá hơn so với mùa trước”.

“MU đang gặp khó trong việc mua thêm tiền đạo. Họ biết Cristiano Ronaldo sẽ ra đi, nhưng Darwin Nunez không đến. Marcus Rashford không phải là một tay săn bàn bẩm sinh. Họ cũng chưa hoàn tất việc ký hợp đồng với Frenkie de Jong từ Barcelona”.

“MU sẽ đến Thái Lan và Úc, và họ cần giải quyết những vấn đề này trước chuyến du đấu. Ở thời điểm hiện tại, MU đang gặp quá nhiều khó khăn trước mùa giải mới. Họ đã mất Edinson Cavani, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Paul Pogba và họ còn rất nhiều việc phải làm”.

“Họ cần rất nhiều thời gian để có thể vô địch Premier League. MU không thể vô địch giải đấu ngay cả khi Ronaldo ở lại. Tôi không tin họ sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X