Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không thể mua Milinkovic-Savic ở Hè 2018

Thứ Sáu 12/10/2018 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Sergej Milinkovic-Savic không thành công ở Hè 2018 vì Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

MU không mua được Milinkovic-Savic vì Pogba


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho muốn chuyển nhượng MU mua một tiền vệ trung tâm hàng đầu, nhằm giảm bớt sự phụ thuộc vào Paul Pogba. Đội chủ sân Old Trafford quan tâm nhiều cầu thủ hàng đầu, trong đó phải kể đến Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
 
MU mua Sergej Milinkovic-Savic không thành công vì Paul Pogba hình ảnh

MU không mua được Milinkovic-Savic ở Hè 2018


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Serbia là một trong những nhân tố quan trọng của Lazio, anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn năng, Milinkovic-Savic có khả năng ghi bàn cực tốt, mùa vừa rồi anh ghi 12 bàn ở Serie A.

Mourinho ấn tượng với sự trưởng thành của ngôi sao 23 tuổi và muốn MU mua Milinkovic-Savic. Báo chí Anh khẳng định Man đỏ đã gửi những lời đề nghị, song không thể có được điều mình cần. Số tiền 110 triệu euro mà Lazio hét cho ngôi sao của mình khiến đội chủ sân Old Trafford không thể đáp ứng.

Trong một diễn biến mới nhất, lý do tại sao M.U không mua được cầu thủ sinh năm 1995 đã được tiết lộ. MU mua Sergej Milinkovic-Savic không thành công ở Hè 2018 vì Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Express của nước Anh đăng tải.

Cụ thể, Phó chủ tịch Ed Woodward đã không đồng ý yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Ông này khẳng định M.U đã có Paul Pogba trong đội hình, Ed Woodward không đồng ý mua thêm một tiền vệ trung tâm với mức giá khủng. Không nhận được sự đồng ý của Ed Woodward là lý do khiến Mourinho không thể đưa về ngôi sao đang thi đấu cho Lazio. 
 
Sergej Milinkovic-Savic

MU không mua được Milinkovic-Savic vì Pogba


Dù không mua được cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2018 nhưng Mourinho vẫn chưa bỏ cuộc, ông vẫn muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 năm 2019. Cựu HLV Chelsea vẫn đang khao khát một tiền vệ trung tâm đẳng cấp.

Hiện Lazio đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Milinkovic-Savic, họ muốn nâng mức phá vỡ hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1995 ở bản hợp đồng mới lên mức 130 triệu euro, đó là số tiền có thể làm nản lòng các đội bóng lớn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X