Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cái tên ngăn cản HLV Jurgen Klopp tới MU?

Thứ Bảy 27/06/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp từng nghĩ về việc chuyển tới MU năm 2013, thay thế Sir Alex. Tuy nhiên, một người đã ngăn cản ông thầy người Đức tới Old Trafford.

Lộ diện người ngăn cản HLV Jurgen Klopp tới MU


Sau hơn 20 năm dẫn dắt MU và cùng Quỷ đỏ giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, Sir Alex Ferguson đã chính thức giải nghệ vào năm 2013. Quỷ đỏ đã tích cực tìm người thay thế "Ông già gân", và HLV Jurgen Klopp, người giúp Dortmund vô địch Bundesliga 2 mùa liên tiếp (2010/11, 2011/12) và lọt vào chung kết Champions League (2012/13) được đưa vào tầm ngắm.
Vì sao MU không thể có HLV Jurgen Klopp vào năm 2013 hình ảnh

MU từng kỳ vọng Klopp có thể thay thế Sir Alex


Đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị tới Jurgen Klopp, bản thân ông thầy người Đức tỏ ra háo hức với cơ hội làm việc ở sân Old Trafford. Tuy nhiên, vợ của ông, bà Ulla Klopp đã ngăn cản chồng mình tới MU ở thời điểm đó.

Bà Ulla cho rằng HLV Klopp có thể thất bại ở MU, bởi áp lực thay thế Sir Alex là rất lớn. Người cũ MU, Phil Thompson từng xác nhận rằng: "Trong một cuộc phỏng vấn với Klopp, ông ấy tiết lộ rằng rất muốn dẫn dắt MU vào năm 2013, song vợ mình đã ngăn cản".

2 năm sau khi từ chối MU, HLV Klopp đã nhận lời dẫn dắt Liverpool vào năm 2015. Sau một thời gian dài xây dựng đội hình ông đang giúp The Kop mang về những danh hiệu lớn. Liverpool vô địch Champions League mùa trước, và mùa giải năm nay họ cũng đã chính thức lên ngôi vô địch ở Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu.

Với một đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến, Liverpool sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch những giải đấu mà họ tham dự ở mùa giải tới. Chứng kiến những gì Klopp đang thể hiện ở Liverpool, có lẽ người hâm mộ The Kop phải cảm ơn bà Ulla vì đã đã ngăn cản Klopp từ chối MU.

Đây! Cầu thủ quan trọng không kém Jurgen Klopp ở Liverpool?
Huyền thoại của Liverpool, Kenny Dalglish đã hết lời khen ngợi tiền vệ Jordan Henderson, ông cho rằng vai trò của cầu thủ người Anh không kém HLV Jurgen Klopp...
Klopp thất kinh khi được yêu cầu dựng tượng
Giúp Liverpool chấm dứt 30 năm mòn mỏi đợi chờ, HLV Jurgen Klopp cảm thấy rất tự tin và muốn hướng đến những thành công hơn nữa.
Đả bại Man City, Lampard ca ngợi điệp viên của Klopp
Lampard khẳng định Pulisic sở hữu tài năng rất lớn và cầu thủ người Mỹ có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong đội hình trẻ của Chelsea.
Carragher sợ Klopp không thể giúp Liverpool giành danh hiệu nào
Huyền thoại của Liverpool thừa nhận rằng sau những lần lỡ dở, anh chấp thực tế không HLV nào có thể giúp họ vô địch.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X