Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không mua sắm, không thể thành công

Thứ Ba 18/08/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một con số thống kê đáng lo ngại với Man United và làm nổi bật nhu cầu chuyển nhượng của họ mùa hè này.

Manchesster United đang không có đủ chiều sâu đội hình cần thiết. Trong những tuần gần đây, dù lịch thi đấu dày đặc, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn không thể hoặc không dám xoay tua.

Đây! Lý do MU không mua sắm, không thể thành công hình ảnh
Fernandes và đồng đội phải cày ải liên tục

MU không thể xoay tua

Có thời điểm Solskjaer sử dụng nguyên một đội hình xuất phát cho 5 trận liên tiếp tại Premier League. Đặt trong bối cảnh MU phải chinh chiến liên miên, nó dẫn tới hậu quả là họ lâm vào quá tải.

Dù đã cán đích Premier League trong top 4, Quỷ đỏ đã lần lượt dừng chân ở bán kết FA Cup và Europa League. Bảng thống kê dưới đây về 10 cầu thủ thuộc hạng đấu cao nhất nước Anh ra sân nhiều nhất (tính theo phút) kể từ khi mùa giải được nối lại hậu giãn cách xã hội hồi tháng 6 nói lên nhiều điều:

danh sach MU ra san nhieu nhat
Danh sách 10 cầu thủ Premier League ra sân nhiều nhất từ ngày 17/6 (tính theo phút)

Trong danh sách này, có tới 6 người của MU. 3 trong số 4 người dẫn đầu thuộc biên chế Quỷ đỏ là Harry Maguire, Bruno Fernandes và Marcus Rashford ngoại trừ thủ môn Ederson của Man City.

3 người còn lại của MU thuộc top 10 là Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka và Paul Pogba. Rõ ràng, HLV Solskjaer đang rất thiếu thốn nhân sự chất lượng cao và cần lãnh đạo cấp tiền mua sắm trong hè này.

Ở trận bán kết Europa League để thua Sevilla 2-1, thuyền trưởng người Na Uy không thay người nào mãi tới tận phút 87. Về việc này, người cũ Dimitar Berbatov của MU có chia sẻ:

“Trận thua Sevilla cho thấy MU cần phải tăng cường đội hình của họ trong mùa hè này. Chiều sâu của họ cần được cải thiện. Trước Sevilla, Ole thay người rất muộn dù mọi thứ diễn ra không tốt.”

“Nó cho thấy anh ấy tin tưởng đội hình chính của mình rất nhiều. Nhưng mặt khác, anh cũng không tin tưởng lắm vào băng ghế dự bị của mình. Sẽ có rất nhiều trận đấu ở mùa giải tới và họ cần sẵn sàng với một đội hình dồi dào.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X