Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không mua được Boateng ở Hè 2018

Thứ Hai 10/09/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mua Jerome Boateng ở Hè 2018 nhưng không thành công, lý do Quỷ đỏ không thể chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich mới đây đã được tiết lộ.

M.U và PSG quan tâm Jerome Boateng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Mourinho rất muốn BLĐ M.U mua thêm trung vệ khủng. Quỷ đỏ đã nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó có trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich. Trong những mùa gần đây cầu thủ 30 tuổi là trụ cột của “Hùm xám” và ĐT Đức.
 
Đây! Lý do MU mua Jerome Boateng nhưng không thành công hình ảnh

Jerome Boateng được MU và PSG quan tâm ở Hè 2018

Mourinho ấn tượng với kinh nghiệm và khả năng thi đấu mạnh mẽ của Boateng, ông muốn BLĐ M.U đàm phán mua trung vệ 30 tuổi. Quỷ đỏ đã cử người đến Đức đàm phán, song không thể có được điều mình cần.

Sau khi M.U rút lui, PSG cũng muốn có Boateng. Đội bóng của nước Pháp xác nhận đã tiếp cận cầu thủ sinh năm 1988, song qua một vài lần đàm phán họ cũng rút lui trong thương vụ này. 

Bayern Munich đã giữ chân thành công Jerome Boateng, và lý do họ giữ chân thành công cầu thủ người Đức vừa được tiết lộ.
 

Bayern đòi số tiền quá cao cho Jerome Boateng

 

MU mua Jerome Boateng ở Hè 2018 nhưng không thành công, sau đó PSG vào cuộc nhưng cũng không thể có được điều mình cần. Theo L'Equipe, Quỷ đỏ và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không có Boateng vì không chấp nhận chi số tiền mà Bayern yêu cầu.
 
Bayern chi ban Boateng voi gia 50 trieu bang

Bayern đòi tới 45 triệu euro cho Boateng


Đội bóng nước Đức đòi 45 triệu euro cho cầu thủ 30 tuổi, họ khẳng định nếu không chồng đủ số tiền này Boateng sẽ không rời nước Đức. Số tiền mà “Hùm xám” đòi hỏi cao hơn hẳn mức phí mà M.U và PSG dự định chi ra.

Nếu như M.U chỉ chấp nhận chi 30 triệu euro mua Boateng thì PSG cũng chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 35 triệu euro cho thương vụ này. Bayern Munich đã tỏ ra rất cứng rắn, điều đó khiến M.U và PSG phải bỏ cuộc.

Vào tháng 1 tới đây cả M.U và PSG đều tiếp tục đàm phán mua trung vệ khủng, có thể họ sẽ quay trở lại hỏi mua Boateng. Tuy nhiên, cả hai đội bóng này đều không chấp nhận chi 45 triệu euro mua cầu thủ 30 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X