Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU không có gì phải sợ Man City

Chủ Nhật 08/03/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại chiến MU vs Man City đang thu hút sự quan tâm rất nhiều từ NHM, với việc luôn chơi rất tốt trong những trận đại chiến, Quỷ đỏ không có lý do phải sợ Man xanh.

MU chơi rất tốt trong những trận đấu lớn


MU hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20, kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm. Ở vòng 29, Quỷ đỏ sẽ tiếp Man City trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với Quỷ đỏ, bởi Man City không dễ bị đánh bại.
 
Đại chiến MU vs Man City vòng 29 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

MU vs Man City vòng 29 Ngoại hạng Anh 2019/20


Đại chiến MU vs Man City đang thu hút sự quan tâm rất nhiều từ NHM, với việc luôn chơi rất tốt trong những trận đại chiến, Quỷ đỏ không có lý do phải sợ Man xanh.

Mùa này, MU đã giành 14 điểm trong tổng số 24 điểm tối đa ở 8 trận gặp Arsenal, Chelsea, Liverpool (2 trận), Man City và Tottenham (1 trận). Họ thắng Chelsea trong cả 2 lượt trận và liên tiếp hạ gục cả Man City lẫn Tottenham chỉ trong vòng 3 ngày đầu tháng 12 năm ngoái.

Arsenal và Liverpool là những đội bóng không thua trước MU. Pháo thủ và The Kop có 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước đoàn quân của HLV Solskjaer.

Xét thành tích đối đầu với những đội bóng xếp trong Top 6 Ngoại hạng Anh mùa trước, thành tích của MU chỉ xếp sau Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng bất bại cả 7 trận gặp MU, Tottenham (2 trận), Arsenal, Chelsea và Man City. Họ thắng 6 trận và chỉ hòa 1 trận gặp MU, giành 19 trong tổng số 21 điểm tối đa.

MU bước vào trận derby Manchester đêm nay với sự tự tin lớn khi tân binh Bruno Fernandes đang hòa nhập rất tốt, họ cũng đang có phong độ tốt sau chuỗi 7 trận bất bại trên mọi mặt trận. MU cũng có nhiều động lực hơn Man City khi đang cạnh tranh vé dự Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X