Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU giữ chân thành công Fellaini

Thứ Ba 25/09/2018 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marouane Fellaini ở lại MU bởi được đáp ứng mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.

Lý do Fellaini ở lại M.U


Hợp đồng của tiền vệ Marouane Fellaini với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay, ngôi sao người Bỉ đã từ chối gia hạn hợp đồng mới để được ra đi. Anh muốn rời Old Trafford để được đá chính thường xuyên hơn, thậm chí tiền vệ 31 tuổi đã đàm phán với một số CLB ở Italia hay Thổ Nhĩ Kỳ.
Lý do Marouane Fellaini ở lại MU hình ảnh

Fellaini gia hạn hợp đồng mới với M.U ở Hè 2018


Tuy nhiên, Fellaini bất ngờ gia hạn hợp đồng với M.U, anh đã đồng ý ở lại Old Trafford thay vì ra đi tìm bến đỗ mới. Quỷ đỏ thông báo rằng Fellaini sẽ ở lại sân Old Trafford ít nhất là đến tháng 6/2020, kèm theo điều khoản gia hạn một năm nếu muốn.

Ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định cảm thấy tự hào khi tiếp tục được khoác áo M.U: “Tôi rất tự hào khi tiếp tục gắn bó với M.U. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tôi đã đưa ra quyết định này vì tôi hạnh phúc ở đây, tôi vẫn còn nhiều đỉnh cao muốn chinh phục."

Mourinho thì khỏi phải nói, ông rất vui khi giữ chân cựu sao Everton: “Tôi rất muốn cậu ấy ở lại, tinh thần thi đấu là thứ mà tôi ấn tượng nhất ở cậu ấy. Tôi rất vui khi Fellaini chấp nhận gia hạn hợp đồng mới”.

Trong một diễn biến mới nhất, lý do tại sao Fellaini đồng ý ở lại M.U đã được công bố. Marouane Fellaini ở lại MU bởi được đáp ứng mức lương rất cao ở bản hợp đồng mới, đó là thông tin được tờ The Sun đăng tải.
Fellaini tran Watford vs MU

Fellaini ở lại MU vì được đáp ứng mức lương rất cao


Cụ thể, để giữ chân thành công cầu thủ 31 tuổi, M.U đã phải đáp ứng mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần sau thuế cho Fellaini, với mức thu nhập này anh trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Hiện Alexis Sanchez đang hưởng lương cao nhất ở M.U với hơn 350.000 bảng/tuần, Paul Pogba và Lukaku xếp ở những vị trí tiếp theo với lần lượt 290.000 bảng/tuần và 250.000 bảng/tuần.

Sau khi ký hợp đồng mới, Fellaini chơi rất tốt trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Bỉ nhận được rất nhiều lời ngợi từ Mourinho và các huyền thoại của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X