Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU chưa thể có Antony

Thứ Ba 14/06/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Brazil - Jorge Nicola, sau khi hụt mục tiêu Darwin Nunez vì giá cả, Antony của đội bóng cũ Ajax trở thành mục tiêu ưu tiên số 1 của Erik ten Hag.

MU phải chi thêm tiền nếu muốn có Antony

MU đã thất bại trong cuộc đua giành tiền đạo Darwin Nunez với Liverpool. Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 85 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay. Theo nhà báo Brazil - Jorge Nicola, sau khi hụt tiền đạo của Benfica, Antony của đội bóng cũ Ajax trở thành mục tiêu ưu tiên số 1 của Erik ten Hag.

Cầu thủ 22 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Ajax dưới thời Erik ten Hag. Mùa giải vừa qua anh ghi 12 bàn và có 10 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân. Ông thầy người Hà Lan đã xác định Antony là một bản hợp đồng có thể ngay lập tức cải thiện khả năng tấn công của Man đỏ.

 

Antony la muc tieu hang dau cua MU
Antony là mục tiêu hàng đầu của MU

 

MU đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu euro tới Ajax, nhưng vẫn chưa thể có được điều mình cần. Nicola cũng nhấn mạnh, muốn có Antony thì Quỷ đỏ sẽ phải chi thêm tiền so với lời đề nghị đầu tiên. Theo đó, Ajax muốn giữ Antony, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Brazil họ muốn 55 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Erik ten Hag cùng MU hiện đang nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng, họ hy vọng sẽ có những tân binh trong tháng 6, qua đó mang theo họ trong chuyến du đấu Hè của đội, diễn ra vào những ngày đầu tháng 7.

Ngoài Antony, MU cũng đang nỗ lực hoàn tất thương vụ De Jong từ Barca. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ chi đủ 80 triệu euro như phía đội bóng của TBN yêu cầu. Trong đó 60 triệu euro trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X