Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do MU chưa sa thải HLV Solskjaer

Chủ Nhật 17/10/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Leicester, song tương lai HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo. Tờ The Athletic vừa đưa ra lý do tại sao Quỷ đỏ chưa sa thải ông thầy người Na Uy.

MU chưa sa thải Ole Gunnar Solskjaer


Những kết quả không tốt gần đây của MU khiến tương lai Ole Gunnar Solskjaer phải đối mặt với rất nhiều dấu hỏi. Đội chủ sân Old Trafford lại vừa để thua 2-4 trước Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. Trận thua này khiến họ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu.

Như vậy là MU đã nâng chuỗi trận không thắng ở Ngoại hạng Anh lên con số 3, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Tính ra 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ thua tới 4. Chuỗi 29 trận bất bại trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh cũng chính thức dừng lại. 
HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


Thất bại của MU trước Leicester dù làm tăng áp lực lên Ole Gunnar Solskjaer nhưng HLV này ít nhất sẽ không bị sa thải trong thời gian trước mắt. Theo The Athletic, vị trí của ông thầy người Na Uy ở MU vẫn an toàn mặc dù đội quân áo đỏ đang có phong độ tồi tệ.

Solskjaer sẽ không bị sa thải do hội đồng quản trị CLB vẫn dành niềm tin cho nhà cầm quân người Na Uy. Theo đó sau khi không thể giữ niềm tin lâu dài với David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho, MU đang muốn thay đổi với Solskjaer. Man đỏ muốn làm việc lâu dài với cầu thủ từng có thời gian gắn bó với CLB trong nhiều năm với tư cách cầu thủ.

MU sẽ phải đối mặt một đợt thử thách khắc nghiệt sắp tới với các cuộc đụng độ Liverpool, Man City, Chelsea, Tottenham và Arsenal mà khi ấy số phận của Solskjaer có thể rõ ràng hơn. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp MU vượt khó và bị sa thải vào cuối tháng 11.

Solskjaer được giao vai trò tạm quyền hồi tháng 12/2018 sau khi Jose Mourinho bị sa thải và được bổ nhiệm chính thức vào tháng 3 năm sau.

Muốn mua sắm vào tháng 1, Solskjaer phải làm được điều này…Muốn mua sắm vào tháng 1, Solskjaer phải làm được điều này…
Daily Star đưa tin Man United có thể cấp cho Ole Gunnar Solskjaer số tiền 70 triệu bảng mua sắm trong tháng 1 tới, song chỉ khi đội bóng vẫn nằm trong nhóm...
Thua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sânThua Leicester, Solskjaer chấn chỉnh Ronaldo ngay trên sân
Sau trận thua 2-4 trước Leicester, HLV Solskjaer yêu cầu Cristiano Ronaldo nán lại sân để chấp nhận đối diện với thất bại.
Tương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua LeicesterTương lai của Solskjaer được xác định sau trận thua Leicester
BLĐ MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer bất chấp Quỷ Đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thể thắng tại Premier League.
Chuyện gì đang xảy ra với Man United?Chuyện gì đang xảy ra với Man United?
Trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10, Man United của HLV Solskjaer đã nhận thất bại tan nát trước một Leicester chẳng có gì nổi...
Solskjaer thừa nhận MU nhớ Fred ở trận thua LeicesterSolskjaer thừa nhận MU nhớ Fred ở trận thua Leicester
HLV Solskjaer khẳng định Fred là một mất mát to lớn với đội hình MU ở trận thua thảm trước Leicester vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X