Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Morinho không quá thành công ở MU

Thứ Năm 15/08/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại Quỷ đỏ tiết lộ rằng chính vấn đề mua sắm cầu thủ là một trong những lý do khiến Mourinho không quá thành công ở Old Trafford.

Mourinho bị ngăn cản chiêu mộ Jerome Boateng


Ở Hè năm ngoái, MU rất cần một trung vệ chất lượng qua đó nâng cấp đội hình. HLV Jose Mourinho đã nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Jerome Boateng, Diego Godin, Harry Maguire, Kalidou Koulibaly hay Toby Alderweireld. Tuy nhiên, không có một trung vệ nào được đưa về Old Trafford.

Gary Neville nói về chuyển nhượng MU vụ Boateng hình ảnh

MU ngăn cản Mourinho đưa về Jerome Boateng


Jerome Boateng tuyên bố anh được MU quan tâm ở Hè 2018, HLV Jose Mourinho thậm chí còn gọi điện thuyết phục trung vệ này tới Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức đã từ chối để tiếp tục gắn bó với “Hùm xám”.

Trong một diễn biến mới nhất, lý do thực sự khiến MU không có Boateng được tiết lộ. Gary Neville nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại Quỷ đỏ tiết lộ rằng chính vấn đề mua sắm cầu thủ là một trong những lý do khiến Mourinho không quá thành công ở Old Trafford.

Cựu hậu vệ của MU tuyên bố chính BLĐ MU ngăn cản Mourinho mua Jerome Boateng ở Hè năm ngoái.

“Tôi được biết Mourinho muốn MU chi 50 triệu bảng mua Boateng. Việc Bayern không muốn bán ngôi sao của mình là lý do khiến MU phải chi số tiền lớn đến như vậy. Mourinho đã gặp Ed Woodward 2 lần để đề cập đến việc chiêu mộ Boateng, nhưng ông ấy không được đáp ứng”.

“Ed Woodward cho rằng Boateng đã lớn tuổi và số tiền 50 triệu bảng là quá cao, bởi vậy ông đã từ chối đáp ứng. Đó không phải thương vụ duy nhất, giữa họ còn có những mâu thuẫn ở rất nhiều những thương vụ khác”.

BLĐ MU muốn phát triển CLB lâu dài, họ muốn đưa về những cầu thủ trẻ và còn tiềm năng phát triển. Ed Woodward cho rằng khi họ không thành công, MU không bị lỗ quá nhiều khi đẩy những cầu thủ này ra đi, đó là lý do ông ngăn cản Mourinho đưa về những cầu thủ lớn tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X