Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Mesut Ozil vắng mặt trước Bournemouth

Chủ Nhật 06/10/2019 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil vắng mặt trước Bournemouth, lý do cầu thủ người Đức không được trao cơ hội cũng đã được tiết lộ.

Ozil tiếp tục bị loại bỏ


Hồi giữa tuần, Arsenal đánh bại Standard Liege 4-0 ở vòng bảng Europa League. Ở trận đấu này, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng. Sau trận đấu khi được hỏi về việc cầu thủ người Đức liên tiếp vắng mặt, HLV Unai Emery đã khiến tất cả phải bất ngờ.
Lộ lý do Mesut Ozil vắng mặt trước Bournemouth hình ảnh

Ozil vắng mặt trước Bournemouth


“Tôi là người chịu trách nhiệm về thành tích của đội bóng, bởi vậy tôi chỉ đưa ra những quyết định mình cho là đúng. Tôi luôn muốn sử dụng những cầu thủ có phong độ và tinh thần thi đấu cao nhất, Ozil không đáp ứng yêu cầu đó, bởi vậy cậu ấy không được sử dụng. Cậu ấy phải nhường vị trí cho những cầu thủ khác xứng đáng thi đấu hơn”.

Sau khi không được sử dụng trước Standard Liege, Mesut Ozil vắng mặt trước Bournemouth, lý do cầu thủ người Đức không được trao cơ hội cũng đã được tiết lộ.

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ozil không dính chấn thương hay bị ốm. Cầu thủ người Đức vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Việc anh không được sử dụng đơn giản bởi những quyết định về mặt nhân sự của Emery.

Với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, nhiều khả năng số 10 sẽ phải tìm CLB mới vào tháng 1. Hiện Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1988. Arsenal sẵn sàng để Ozil ra đi, bao gồm cả dạng bán đứt và cho mượn.

Ở trận đấu với Bournemouth, HLV Unai Emery chỉ tạo ra duy nhất 1 sự thay thế so với trận hòa 1-1 trước MU tại Old Trafford. Theo đó, Dani Ceballos thay thế Lucas Torreira ở hàng tiền vệ. Với bàn thắng duy nhất của David Luiz, Arsenal đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.

Kết quả Arsenal vs Bournemouth
giúp Pháo thủ chính thức vào Top 3, họ đang có phong độ tốt với chuỗi 8 trận bất bại trên mọi đấu trường.

Thông số trận đấu Arsenal 1-0 Bournemouth

Thong so tran dau Arsenal 1-0 Bournemouth
Thông số trận đấu Arsenal 1-0 Bournemouth

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X