Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Liverpool

Thứ Bảy 29/12/2018 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Liverpool, nguyên nhân cầu thủ người Đức không có tên trong danh sách thi đấu cũng mới được tiết lộ.

Mesut Ozil không ra sân trước Liverpool


Trong trận hòa 1-1 trước Brighton, tiền vệ Mesut Ozil ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức chỉ đá có 45 phút và nhường chỗ cho Alex Iwobi. HLV Unai Emery khẳng định cầu thủ mang áo số 10 không dính chấn thương, việc anh bị rút ra sân chỉ vì lý do chiến thuật.
 
Tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Liverpool vì chấn thương hình ảnh

Ozil vắng mặt ở trận gặp Liverpool vì chấn thương


Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1988 có mâu thuẫn với ông thầy người TBN. Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, Mesut Ozil vắng mặt. Cầu thủ 30 tuổi có thể vắng mặt ở trận đại chiến với Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Và trong một diễn biến mới nhất, Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp Liverpool. Cựu sao Real Madrid không có tên trong danh sách thi đấu. Nguyên nhân cầu thủ người Đức không có tên trong danh sách thi đấu cũng mới được tiết lộ.

Cụ thể, Ozil bỏ lỡ trận đấu với Liverpool vì chấn thương đầu gối. Chấn thương của tiền vệ người Đức không quá nặng, anh dự kiến sẽ trở lại ở vòng đấu tiếp theo. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1988 thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Ozil đang hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal, nhưng những gì mà anh thể hiện là chưa tương xứng. Đã có những thông tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán cầu thủ người Đức vào tháng 1, họ muốn thu về 25 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện Ozil đang được rất nhiều CLB theo đuổi.

Arsenal của Ozil đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19, họ kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Làm khách trên sân của Liverpool là thử thách rất khó khăn với thầy trò Unai Emery, 1 điểm có lẽ đã là thành công với họ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X