Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Memphis Depay thất bại ở MU

Thứ Bảy 16/11/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Depay thất bại ở MU, lý do cũng đã được HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan đưa ra. Theo đó, cầu thủ này không thể thành công ở Quỷ đỏ bởi còn quá trẻ.

HLV Ronald Koeman giải thích lý do Depay không thể hiện được mình ở MU


Vào Hè 2015, MU bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về tiền đạo Memphis Depay từ PSV. Ngôi sao sinh năm 1994 đến với sân Old Trafford sau một mùa giải ấn tượng cùng PSV, anh là Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan.
 
HLV Ronald Koeman tiết lộ lý do Depay thất bại ở MU hình ảnh

HLV Koeman nói về lý do Depay thất bại ở MU


Sự kỳ vọng từ MU vào Depay là cực lớn, bằng chứng là anh được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở Old Trafford. Tuy nhiên, những gì cầu thủ này thể hiện chỉ là sự thất vọng. Depay được HLV Louis van Gaal trao cơ hội nhưng không chứng tỏ được mình.

Trong quãng thời gian ở MU Depay chỉ có 7 bàn sau 45 trận, với thành tích tệ hại anh bị đẩy tới Lyon qua đó thu về 15,4 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng nước Pháp cầu thủ người Hà Lan đang chơi rất tốt, anh duy trì trị ổn định rất lớn.

Depay thất bại ở MU, lý do cũng đã được HLV Ronald Koeman của ĐT Hà Lan đưa ra. Theo đó, cầu thủ này không thể thành công ở Quỷ đỏ bởi còn quá trẻ.

“Depay là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy có tài năng, điều đó không phải bàn cãi. Tuy nhiên, cậu ấy đến MU quá sớm, đó không phải là thời điểm thích hợp. Nếu Depay ở lại PSV thêm ít nhất một mùa giải nữa, hoặc chơi cho một CLB nào đó trước khi tới MU, tôi nghĩ cậu ấy sẽ thành công”.

“Nếu ở thời điểm hiện tại Depay tới MU, tôi nghĩ cậu ấy sẽ chứng tỏ được khả năng của mình. Bây giờ cậu ấy có nhiều kinh nghiệm hơn, những gì Depay thể hiện trong màu áo Lyon và ĐT Hà Lan đang khiến tôi rất hài lòng”.

HLV Koeman cũng khuyên Depay rời Lyon, theo HLV trưởng của ĐT Hà Lan cầu thủ sinh năm 1994 cần một đội bóng giàu tham vọng hơn để hướng đến những danh hiệu lớn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X