Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Martial vắng mặt trong trận gặp Watford

Chủ Nhật 13/05/2018 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng Premier League, tiền đạo Anthony Martial nằm ngoài danh sách đăng ký của Quỷ đỏ một cách khá lạ lùng.

Vì sao Martial vắng mặt?


Trong buổi họp báo trước vòng đấu này, HLV Jose Mourinho đã xác định sẽ để Rashford và Martial trở lại đội hình. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất tiền đạo người Anh được lựa chọn, trong khi đồng đội người Pháp vắng mặt một cách khó hiểu.
 
Chứng kiến Rashford ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, người ta càng cảm thấy nghi ngờ về tương lai Martial. Anh đang được đồn đoán sẽ sớm ra đi ngay mùa hè này, và sự vắng mặt trong trận đấu cuối cùng càng khiến điều đó trở thành có cơ sở.

Martial ngồi ngoài danh sách đăng ký thi đấu

Martial ngồi ngoài danh sách đăng ký thi đấu


Tuy nhiên, Man United mới đây đã có lời giải thích chính thức về sự việc này. Trên trang chủ, Quỷ đỏ cho biết: “Martial không có trong danh sách đăng ký thi đấu bởi một chấn thương bất ngờ, điều đó khiến anh phải ngồi ngoài buổi tập hôm thứ Bảy.”
 
Hiện nay, Mourinho vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai sao trẻ. Anh được cho là hết đường ở lại Old Trafford, sau khi Alexis Sanchez gia nhập đội bóng. Martial cũng đang được liên hệ mật thiết để chuyển sang Juventus mùa giải tới, với mức phí được cho vào khoảng 60 triệu bảng.
 
Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ chỉ còn duy nhất một trận đấu cuối cùng – đại chiến với Chelsea tại chung kết FA Cup. Tuy nhiên với tình hình hiện tại, khả năng Anthony Martial nằm ngoài danh sách đăng ký một lần nữa là khá rõ ràng. 
 
Bởi cho dù anh hoàn toàn bình phục chấn thương, cơ hội góp mặt trên băng ghế dự bị cũng khá ít ỏi, khi MU có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Hơn nữa, những Juan Mata và Marcus Rashford đều đã trở lại, và góp công lớn vào chiến thắng hôm nay của đội nhà.



Thong so tran dau MU 1-0 Watford

Thông số trận đấu MU 1-0 Watford


Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X