Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Man City tự tin chiêu mộ Sanchez?

Thứ Bảy 13/01/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, phía Man City tự tin chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez ngay cả khi trả ít tiền hơn M.U hoặc Chelsea.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez. HLV Mourinho ấn tượng với những gì cầu thủ người Chile trình diễn và muốn đưa anh về sân Old Trafford. M.U chấp nhận đáp ứng mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần cho ngôi sao 29 tuổi. Không những vậy, Man đỏ còn chồng đủ số tiền 35 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu trong thương vụ này. Thậm chí The Sun còn khẳng định M.U sắp tiến gần đến việc sở hữu chữ ký của cựu sao Barca.
Man City tu tin chieu mo tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez được Chelsea và M.U theo đuổi
Mới nhất, Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Sanchez. HLV Conte muốn có thêm những lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh, ông đã nhắm ngôi sao của Arsenal như một trong những mục tiêu hàng đầu. Chelsea cũng chấp nhận chi đủ số tiền mà Pháo thủ đòi hỏi. Khi mà M.U và Chelsea vào cuộc, Sanchez có thêm những lựa chọn mới. Tuy nhiên, theo Goal, phía Man City tự tin chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1988 ngay cả khi trả ít tiền hơn M.U hoặc Chelsea.
Wenger làm rõ kế hoạch thay Sanchez bằng mục tiêu của MU
HLV Arsenal thực sự úp mở khả năng chia tay ngôi sao người Chile nhưng khẳng định mọi chuyện vẫn chưa đi tới đâu với sao trẻ Malcom của Bourdeaux.
Phía Man City khẳng định họ không trả quá 25 triệu bảng cho thương vụ này. Đội chủ sân Etihad sẽ không đáp ứng đòi hỏi 35 triệu bảng mà Arsenal đưa ra, song phía Man xanh hiểu rằng việc Sanchez chỉ muốn làm việc cùng Pep Guardiola là một trong những lý do giúp họ chiếm lợi thế trong thương vụ này. Trong số những đội bóng muốn có Sanchez, Man City là bến đỗ hợp lý hơn cả. Đến Etihad cầu thủ này được làm việc với Pep, có khả năng hướng đến những danh hiệu lớn và được đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng.
Man City tu tin chieu mo tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Man City tự tin chiêu mộ thành công Sanchez
Cũng theo Goal, Alexis Sanchez của Arsenal ngưỡng mộ thứ bóng đá đẹp dưới trướng của HLV Guardiola, anh chỉ cập bến Etihad nếu rời Emirates vào tháng 1 này. Trong trường hợp Arsenal quyết tâm không cho Sanchez ra đi, anh sẽ chờ đợi đến tháng 6 này để chính thức là người của Man xanh theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ 29 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do là không lớn, bởi Arsenal vẫn muốn thu về một khoản tiền chuyển nhượng từ ngôi sao người Chile.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X