Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Man City tiếp tục vô địch NHA mùa này

Thứ Năm 12/09/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Troy Deeney đánh giá cao chiều sâu đội hình của Man City, cựu tiền đạo của Watford cho rằng đây là yếu tố quyết định giúp họ tiếp tục vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Đối thủ lớn nhất của Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này là Arsenal đã đứt mạch toàn thắng, theo đó Pháo thủ để Brighton cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận đấu gần nhất. Thầy trò Mikel Arteta làm khách trên sân của Tottenham vào cuối tuần này với nhiều lo lắng. 

Martin Odegaard đang là mối nghi ngờ lớn trước trận derby Bắc London, anh dính chấn thương mắt cá chân trong trận thắng của Na Uy trước Áo tại Nations League. Ngoài Odegaard chưa chắc có thể ra sân, Arsenal cũng không có Declan Rice bị treo giò và Mikel Merino vì chấn thương.

 

Man City
Troy Deeney đánh giá cao chiều sâu đội hình của Man City

 

Theo Troy Deeney, sức mạnh chiều sâu của Man City là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa nhà vô địch này với Arsenal tại Premier League. Amh nói: “Với Declan Rice, rõ ràng họ có Jorginho, người có thể vào sân. Hai người không có cùng phong cách chơi, nhưng Jorginho có khả năng giữ bóng và giàu kinh nghiệm, cậu ấy có thể chơi tốt ở những trận đấu lớn. 

Nhưng tôi chỉ nghĩ khi bạn nhìn vào đội hình này, đội hình đá chính của Arsenal rất, rất mạnh nhưng sau đó bạn bắt đầu nghĩ rằng: Ồ, nếu một trong những trung vệ bị thương, họ có thể sẽ gặp khó khăn, nếu hậu vệ phải bị thương thì mọi chuyện sẽ không còn như vậy nữa. 

Tôi nghĩ đó chính là điểm mà Manchester City nhỉnh hơn tất cả. Chiều sâu đội hình sẽ giúp Man City tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X