Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Man City không thể mua Evans

Thứ Sáu 01/09/2017 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, sở dĩ Man City không mua được trung vệ Jonny Evans từ West Brom là do Eliaquim Mangala không chịu ra đi.

Trong tay Pep chỉ có 3 trung vệ chất lượng gồm Otamendi, Stones và Kompany. Ông muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng để cạnh tranh với 3 cầu thủ này. Trong thời gian gần đây, Man City liên tục ngỏ ý muốn có trung vệ Jonny Evans từ West Brom. Man xanh đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng song đã bị từ chối, nhưng họ quyết không từ bỏ thương vụ này. Báo chí Anh khẳng định đội chủ sân Etihad sẽ gửi thêm một lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng vào ngày cuối của phiên chợ Hè 2017.
Day! Ly do Man City khong the mua trung ve Jonny Evans hinh anh
Jonny Evans được Man City quan tâm
Tuy nhiên, thật bất ngờ là Man City đã không đưa ra lời đề nghị mua trung vệ Evans vào ngày cuối của phiên chợ Hè ở Premier League. Theo Daily Mirror, sở dĩ Man City không mua được trung vệ Jonny Evans từ West Brom là do Eliaquim Mangala không chịu ra đi. Theo đó, Man xanh đã sẵn sàng đẩy cầu thủ người Pháp đến West Brom để thu về 15 triệu bảng. Ban đầu, Mangala cũng đồng ý với quyết định này nhưng sau đó anh đã từ chối và quyết tâm ở lại Etihad.
Arsenal không cần Sterling thay Sanchez
Cựu danh thủ Jamie Redknapp khẳng định Pháo Thủ không nhất thiết đòi hỏi tiền vệ người Anh như một phần trong bản hợp đồng bom tấn Alexis Sanchez sang Man City.
Không đẩy được cầu thủ sinh năm 1991 tới Selhurst Park, Man City đã dừng kế hoạch mua Evans. Như vậy là cầu thủ 26 tuổi sẽ ở lại Etihad để cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, khả năng Mangala được trọng dụng là không cao. Cầu thủ người Pháp đã từng được tin tưởng nhưng chơi rất thất vọng. Dưới thời Pep Guardiola anh cũng không được trọng dụng và bị đẩy tới Valencia theo dạng cho mượn.
Day! Ly do Man City khong the mua trung ve Jonny Evans hinh anh 2
Không bán được Mangala khiến Man City từ bỏ việc mua Evans
Nếu Mangala không có sự tiến triển về mặt phong độ, khả năng cầu thủ này tiếp tục ngồi dự bị ở Man City là rất cao. Nếu điều này trở thành hiện thực, nhiều khả năng anh sẽ bị đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Man xanh đã phải bỏ ra một số tiền không nhỏ để có cầu thủ người Pháp, song những gì anh thể hiện cho thấy cầu thủ này là bản hợp đồng thất bại được đội chủ sân Etihad thực hiện.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X