Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Luke Shaw và Sancho vắng mặt trước West Ham

Thứ Năm 02/03/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã không điền tên bộ đôi Luke Shaw và Jadon Sancho vào danh sách thi đấu trước West Ham, lý do cũng đã được ông thầy người Hà Lan tiết lộ. 

Luke Shaw đá chính trong chiến thắng 2-0 của MU trước Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, hậu vệ sinh năm 1995 đá trọn vẹn 90 phút, anh là người đá phạt giúp Casemiro mở tỷ số. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Southampton không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 5 FA Cup.

Jadon Sancho, người vào sân từ băng ghế dự bị trước Newcastle cũng không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham. HLV  Erik ten Hag đã sử dụng Tyrell Malacia ở vị trí hậu vệ trái thay Luke Shaw, trong khi đó trên hàng công Alejandro Garnacho được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Cầu thủ trẻ người Argentina chơi bên cạnh Wout Weghorst và Antony. 

Ly do Luke Shaw va Sancho vang mat truoc West Ham

Lý do Luke Shaw và Sancho vắng mặt trước West Ham

Khi được hỏi lý do Luke Shaw và Jadon Sancho vắng mặt, HLV Ten Hag cho biết: “Sancho bị ốm, cậu ấy đã không kịp hồi phục để tham dự trận đấu với West Ham. Trong khi đó Luke Shaw dính chấn thương nhẹ sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle”.

“Vấn đề mà Shaw gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy không thể ra sân tối nay. Tôi chưa biết liệu cậu ấy có thể ra sân thi đấu vào cuối tuần nay không. Chúng tôi biết mình có những cầu thủ giỏi trong đội hình và chúng tôi có thể thay thế những sự vắng mặt đáng tiếc”.

Ten Hag cũng trả lời về Weghorst, người tiếp tục được đá chính, ông nói thêm: "Với cậu ấy trong đội, chúng tôi chỉ thua một trận, vì vậy Weghorst đang làm rất tốt. Cậu ấy chơi nỗ lực, tham gia tích cực vào lối chơi của CLB. Tôi hài lòng với những gì Weghorst thể hiện”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X