Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do lớn nhất mà Pogba liên tục bị chỉ trích

Thứ Ba 14/05/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, cựu tiền vệ Liam Rosenior cho rằng Pogba không phải thủ lĩnh đích thức của M.U, như cầu thủ này từng ảo tưởng.


Pogba chỉ khiến tình hình Quỷ đỏ tệ đi
 

Sau thất bại trước Cardiff ở vòng đấu hạ màn, tiền vệ Pogba bị CĐV chửi bới thậm tệ ngay trên sân. Liên tục có những nhận xét, đánh giá về cầu thủ người Pháp sau mùa giải này, và đây là ý kiến mới nhất của Liam Rosenior – cựu tiền vệ Hull City:
 
“Pogba không phải cái tên cần thiết với Man United ngay bây giờ. Cậu ấy có phải một cầu thủ đẳng cấp thế giới? Chuẩn. Nhưng cậu ấy có phải người có khả năng lãnh đạo đội bóng? Hoàn toàn không. Cậu ấy không phù hợp.

Pogba không phải thủ lĩnh đích thực của MU hình ảnh

Pogba không phải thủ lĩnh đích thực của M.U


Man City và Liverpool rất kỷ luật ở mùa giải này. Tại M.U, tôi nhớ Carrick là người như vậy, anh ấy có thể khiến những cầu thủ xung quanh mình thi đấu tốt hơn. Trong khi đó, sự kỳ vọng vào Paul Pogba không bao giờ được đáp ứng đầy đủ.

Tôi nghĩ có một số người không phù hợp để chơi bóng tại Premier League. Chẳng ai ý kiến gì về tài năng của cậu ấy, nhưng thực tế là Pogba đang nhận quá nhiều trọng trách – điều mà cậu ấy không thể giải quyết nổi.

Tôi chứng kiến Pogba thi đấu tại ĐT Pháp và giành chức vô địch World Cup. Sự khác biệt chính là tại Pháp, họ có những người lãnh đạo xuất sắc, có tác động tích cực tới Pogba. Mỗi cầu thủ đều có cá tính khác nhau, vấn đề của Pogba đơn giản chỉ là cậu ấy không phải người có tố chất lãnh đạo.”

Clip: Pogba bị fan chửi bới, yêu cầu biến khỏi M.U
Sau trận thua trên sân nhà trước đối thủ đã xuống hạng Cardiff City, tiền vệ Paul Pogba bị chỉ trích nặng nề bởi chính các CĐV có mặt trên sân.
Siêu cò Mino Raiola bị cấm tham gia chuyển nhượng mùa hè này
Mới đây, người đại diện của Paul Pogba và rất nhiều cầu thủ nổi tiếng – Mino Raiola bị cấm chuyển nhượng trên toàn thế giới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X