Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do lớn nhất khiến Januzaj trở lại M.U

Chủ Nhật 10/01/2016 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj đã chính thức trở lại M.U sau 4 tháng chơi bóng trong màu áo Dortmund. HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ lý do thực sự khiến cầu thủ người Bỉ phải trở lại Old Trafford.


Ở giai đoạn đầu mùa giải này, HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng tiền vệ Adnan Januzaj. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn muốn tới Dortmund để nhanh chóng chứng tỏ bản thân. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr tuyển thủ người Bỉ chơi cực kỳ thất vọng khi không ghi được bàn thắng nào sau 12 lần ra sân. Tính riêng tại Bundesliga cầu thủ này có 6 lần ra sân nhưng đều vào sân từ băng ghế dự bị.
Day! Ly do lon nhat khien tien ve Januzaj tro lai MU hinh anh
Januzaj chơi thất vọng trong màu áo Dortmund
Dortmund khẳng định họ đang cạnh tranh những danh hiệu, bởi vậy đội bóng đá này cần sử dụng những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của mình. Điều này khiến cơ hội ra sân của Januzaj ở giai đoạn lượt về không cao hơn một chút nào. Trước tình hình trên, BLĐ Manchester United đã quyết định đưa tuyển thủ người Bỉ trở lại Old Trafford. Quỷ đỏ sợ nếu tiếp tục ở lại Dortmund cầu thủ này sẽ đánh mất cảm giác bóng do không được sử dụng.
Cực nóng: Ronaldo mới CHÍNH THỨC cập bến Old Trafford
(Bongda24h.vn) - Trang chủ M.U chính thức xác nhận tiền vệ Adnan Januzaj trở lại thi đấu cho M.U sau quãng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo...
Trong một bài phỏng vấn gần đây, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ lý do khiến ông quyết định để Januzaj trở lại M.U: “Cậu ấy được kỳ vọng rất nhiều, nhưng tôi thực sự cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của Januzaj. Cậu ấy không cho thấy sự tiến bộ, không những vậy khát khao thi đấu của cầu thủ này cũng không lớn. Dường như cậu ta chưa bao giờ toàn tâm toàn ý với Dortmund. Có thể Januzaj không quên được M.U. Chúng tôi gần như thất bại trong việc loại bỏ hình ảnh Manchester United trong tâm trí cậu ấy”.
Day! Ly do lon nhat khien tien ve Januzaj tro lai MU hinh anh 2
Adnan Januzaj đã trở lại M.U
Ngay sau khi Januzaj rời Dortmund, GĐKT Michael Zorc của Dortmund cũng đưa ra những lời không hay về tiền vệ người Bỉ: “Cậu ấy mong muốn trở lại M.U. Bản hợp đồng này giữa hai bên đã không diễn ra tốt đẹp như mong muốn ban đầu. Chúng tôi đã không hài lòng về những gì mà cậu ấy đã làm ở đây trong thời gian qua. Để sự nghiệp của mình có bước phát triển Januzaj cần học cách lắng nghe nhiều hơn”.
Adnan Januzaj: Chuyến du học thất bại
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Adnan Januzaj đã chính thức trở lại Old Trafford sau 4 tháng sang Đức thi đấu. Với những gì đã thể hiện chuyến du học của tuyển thủ...
Như vậy, lý do lớn nhất khiến Januzaj trở lại Old Trafford là do Dortmund không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này. Lúc này, khi đã trở lại M.U cầu thủ sinh năm 1995 cần nỗ lực hết sức để chứng tỏ khả năng của mình. Anh cũng còn một lựa chọn khác là tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn nhưng ở một CLB vừa tầm hơn. Quyết định đang nằm trong tay Januzaj. Năm nay, Januzaj sắp bước sang tuổi 21 và nếu tiếp tục có sự lựa chọn sai lầm, anh sẽ không thể cứu vãn được sự nghiệp của mình.

Màn trình diễn của sao trẻ Adnan Januzaj mùa trước


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X