Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do lớn nhất khiến Chelsea sa sút ở Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 30/12/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Chelsea vs Brighton một lần nữa khiến NHM The Blues thất vọng, được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa 1-1.

Chelsea lại mất điểm trên sân nhà


Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Brighton, nhưng đội chủ nhà đã có màn trình diễn thất vọng. Trong suốt 90 phút thi đấu The Blues chỉ kiểm soát bóng có 47%, họ dứt điểm 12 lần, khiêm tốn hơn 18 pha kết thúc của đối thủ. Chelsea mở tỷ số trước do công của Romelu Lukaku, nhưng bàn thắng của Danny Welbeck ở những phút bù giờ của hiệp 2 giúp đội khách rời Stamford Bridge với 1 điểm.
 
Chelsea để Bighton cầm hòa 1-1 trên sân nhà

Chelsea để Bighton cầm hòa 1-1 trên sân nhà


Kết quả Chelsea vs Brighton một lần nữa khiến NHM The Blues thất vọng, được đánh giá cao hơn nhưng đội chủ nhà chỉ có được kết quả hòa 1-1. The Blues đang chơi cực tệ trên sân nhà. Theo đó, Chelsea chỉ thắng được một trận trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 10. Họ lần lượt hòa Burnley 1-1, hòa MU 1-1, thắng Leeds 3-2, hòa Everton 1-1 và mới nhất là trận hòa Brighton.

Việc liên tiếp mất điểm trên sân nhà khiến Chelsea từ ngôi đầu đã tụt xuống vị trí thứ 2, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã lên tới 8 điểm. Khoảng cách với Man xanh có thể bị nới rộng nếu thầy trò Thomas Tuchel không thể đánh bại Liverpool ở vòng đấu tới.

Sau trận đấu, HLV Tuchel tỏ ra tức giận, ông nói: “Chúng tôi đang phải trải qua lịch thi đấu khủng khiếp. Chelsea liên tục phải thi đấu trong tình trạng không có đội hình tốt nhất, tôi không muốn đổ lỗi, nhưng rõ ràng đây là một trong những lý do khiến chúng tôi không có được những kết quả tốt nhất trong thời gian gần đây”.


Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa BrightonChelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Brighton
Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Brighton tại vòng 20 Premier League.
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước BrightonĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton
Gus Poyet và Eniola Aluko đã chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau trận hòa đáng thất vọng của Chelsea trước Brighton tại Premier League.
Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Chính thức: John Terry trở lại làm việc ở ChelseaChính thức: John Terry trở lại làm việc ở Chelsea
Chelsea chính thức xác nhận huyền thoại John Terry sẽ trở lại và giữ một chức vụ ở đội trẻ CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X