Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul Niguez

Thứ Hai 06/09/2021 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ ra lý do cầu thủ 27 tuổi tới sân Stamford Bridge.

Lý do Saul Niguez cập bến Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Saul Niguez không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Atletico Madrid. Điều đó khiến anh cảm thấy không hài lòng. Ngôi sao sinh năm 1994 muốn được trở lại ĐT Tây Ban Nha, bởi vậy anh sẵn sàng rời Madrid ở Hè 2021.
Saul Niguez tới Chelsea thay vì Liverpool ở Hè 2021

Saul Niguez tới Chelsea thay vì Liverpool ở Hè 2021


Liverpool được cho là đội bóng đầu tiên tiếp cận Saul Niguez, song The Kop đã không thể thuyết phục Atletico Madrid nhả ngôi sao của mình. Chelsea sau đó nỗ lực đàm phán và có được điều mình cần. The Blues bỏ ra 5 triệu euro mượn Saul ở mùa giải 2021/22, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè 2022 với giá 40 triệu euro.

Liverpool đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của Saul Niguez ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ ra lý do cầu thủ 27 tuổi tới sân Stamford Bridge. Anh nói:

Tôi cho rằng việc Liverpool không đồng ý đáp ứng những điều kiện mà Atletico Madrid đưa ra đã mở ra cơ hội cho Chelsea. Rất khó để cạnh tranh với Chelsea. Khác biệt giữa hai đội là ngân sách. Liverpool làm việc tốt nhưng họ có ngân sách giới hạn, trong khi đó Chelsea có thể chi tiền, đó là vấn đề”.

“Trong các cuộc đàm phán, Liverpool không có lợi thế cạnh tranh so với Man City, Chelsea và MU, họ rất khó đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn hơn so với 3 đội bóng kể trên, cả về giá trị chuyển nhượng và cả tiền lương của các cầu thủ”.

Liverpool chỉ có duy nhất trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig với giá 40 triệu euro ở Hè 2021, HLV Klopp muốn có thêm một tiền vệ trung tâm thay Gini Wijnaldum ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, song các mục tiêu mà The Kop nhắm đến đều lần lượt từ chối cập bến Anfield.
Romelu Lukaku khiến NHM Chelsea lo lắngRomelu Lukaku khiến NHM Chelsea lo lắng
Trước trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa, tiền đạo Romelu Lukaku khiến CĐV The Blues lo lắng khi xác nhận gặp vấn đề ở đùi và sẽ cần phải kiểm tra.
Nathaniel Chalobah tiết lộ lời khuyên từ HLV Thomas TuchelNathaniel Chalobah tiết lộ lời khuyên từ HLV Thomas Tuchel
Đích thân trung vệ Nathaniel Chalobah xác nhận HLV Thomas Tuchel muốn anh ở lại Chelsea thay vì tìm kiếm một bến đỗ mới ở phiên chợ Hè 2021.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU và Chelsea đều có tân binh đầu năm 2022Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU và Chelsea đều có tân binh đầu năm 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 5/9/2021.
Mikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua NorwichMikel Arteta sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Norwich
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole. Anh cho rằng BLĐ Arsenal sẽ không tiếp tục tin tưởng HLV Mikel Arteta nếu Pháo thủ trắng tay trước Norwich.
Romelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở ChelseaRomelu Lukaku chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ khen ngợi tiền vệ Jorginho, người giành chức vô địch Champions League với Chelsea và sau đó lên ngôi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X