Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Liverpool đánh bại Chelsea vụ Alisson

Thứ Sáu 20/07/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Brazil đã tiết lộ rằng chính Mohamed Salah là một trong những lý do khiến anh cập bến Anfield thay vì Stamford Bridge.

Alisson chọn Liverpool thay vì Chelsea


Chelsea và Liverpool đều đánh tiếng muốn có thủ môn Alisson của Roma. Klopp cần cầu thủ 26 tuổi để thay thế cho Karius trong khi đó The Blues cần thủ thành người Brazil thay thế Courtois, người sắp chuyển tới Real Madrid.
 
Tân binh 65 triệu bảng Alisson phát biểu về Liverpool hình ảnh

Alisson chính thức tới Liverpool


Sau một thời gian dài đàm phán, đội bóng thành phố Cảng đã giành chiến thắng. Liverpool mua Alisson thành công với giá lên tới 65 triệu bảng, với số tiền này cầu thủ sinh năm 1992 đã vượt qua Ederson để trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Sự có mặt của Alisson sẽ giúp chất lượng đội hình của Liverpool được nâng cấp đáng kể. Với những tân binh chất lượng ở Hè 2018, đội chủ sân Anfield được đánh giá cực cao ở mùa giải tới, họ là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn.

Trong ngày ra mắt Liverpool, Alisson đã tiết lộ lý do chọn Anfield là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Một trong những lý do được cầu thủ này tiết lộ khiến Chelsea rất đau lòng.
 

Salah đưa Alisson tới Liverpool

 

Alisson phát biểu về Liverpool, ngôi sao người Brazil đã tiết lộ rằng chính Mohamed Salah là một trong những lý do khiến anh cập bến Anfield thay vì Stamford Bridge.
 
Salah la nguoi tac dong de Alisson chon Liverpool

Salah là người tác động để Alisson chọn Liverpool


“Cậu ấy là một trong những người bạn thân thiết nhất của tôi ở Roma, sau khi cậu ấy tới Liverpool chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Salah đã động viên tôi rất nhiều, cậu ấy muốn tôi tới Anfield. Quyết định rời Roma tới Liverpool của tôi có một phần ảnh hưởng từ những lời khuyên của Salah”.

“Khi mọi thứ chuẩn bị rõ ràng, cậu ấy gửi cho tôi một thông điệp: Này, bạn còn chờ gì nữa? Tôi đã ngay lập tức trả lời: Bình tĩnh đi, tôi đang trên đường tới Anh. Tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục được chơi bóng bên cạnh Salah, cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

Những lời tiết lộ của Alissson như những vết dao cứa vào vết thương của Chelsea. The Blues đã bị chỉ trích rất nhiều khi để Mohamed Salah ra đi, họ nhận thêm một trái đắng khi chính ngôi sao người Ai Cập là người khiến Alisson không thể cập bến Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X