Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Kyle Walker và Erling Haaland xô xát với trợ lý của Mikel Arteta

Thứ Năm 12/10/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ xô xát của Kyle Walker với huấn luyện viên Arsenal - Nicolas Jover sau thất bại của Man City tại sân Emirates bắt nguồn từ sự cố giữa cặp đôi này ở mùa giải trước.

Gabriel Martinelli là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Arsenal đánh bại Man City 1-0, như vậy là Pháo thủ đã chấm dứt chuỗi trận toàn thua tại Premier League trước Man xanh kể từ năm 2015. Ngoài ra đội bóng thành London tiếp tục bất bại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa. 

Sau trận đấu, Kyle Walker và Erling Haaland được nhìn thấy xô xát với ban huấn luyện Arsenal. Đoạn video cho thấy trên đường đi vào đường hầm, 2 sao Man City có mâu thuẫn với Nicolas Jover, trợ lý của Mikel Arteta.

Hinh anh tuc gian cua Kyle Walker

Hình ảnh tức giận của Kyle Walker

Nicolas Jover đưa tay bắt tay Walker khi anh rời sân, nhưng đội trưởng của Man City rõ ràng rất tức giận trước cử chỉ đó. Sau đó, cặp đôi đã cãi vã với nhau trước khi Walker bị kéo ra khỏi cuộc đối đầu và dẫn về phía đường hầm.

Walker rất tức giận với Jover vì huấn luyện viên của Arsenal đã từ chối bắt tay ở mùa giải trước sau khi Man City thắng cả hai trận ở Premier League trước Pháo thủ. Theo MailOnline, nhiều người tại Man City đã gọi Jover là kẻ đạo đức giả. Jover trước đó từng có thời gian làm việc cho Man xanh từ năm 2019 đến năm 2021. 

Khi được hỏi về vụ việc, HLV Pep Guardiola của Man City nói: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi sẽ không nói gì. Họ biết điều đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X