Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Tottenham không mua sắm vào tháng 1

Thứ Ba 29/01/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nói về chuyển nhượng Tottenham, cựu HLV của Spurs khẳng định Mauricio Pochettino là lý do lớn nhất khiến “Gà trống” không có thêm tân binh vào tháng 1.

Pochettino là lý do khiến Tottenham không mua thêm cầu thủ


Tottenham đang gặp rất nhiều khó khăn khi các trụ cột lần lượt dính chấn thương. Harry Kane và Dele Alli vẫn chưa thể trở lại thi đấu, trong khi đó Son Heung-min vừa trở về thi đấu cùng ĐT Hàn Quốc ở Asian Cup 2019. Cầu thủ 26 tuổi đã trở lại Spurs, song anh đang rất mệt và chưa sẵn sàng ra sân trong trận đấu tiếp theo của đội bóng thành London.
 
Harry Redknapp nói về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Gặp khó khăn về mặt lực lượng nhưng Tottenham vẫn không bổ sung thêm cầu thủ


Ở thời điểm hiện tại, HLV Pochettino không có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Đã có những thông tin cho rằng Spurs sẽ mua thêm cầu thủ tấn công trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2019. Tuy nhiên, Pochettino xác nhận “Gà trống” sẽ không có tân binh vào tháng 1 này.

Trong một phát biểu mới đây, Harry Redknapp nói về chuyển nhượng Tottenham, cựu HLV của Spurs khẳng định Mauricio Pochettino là lý do lớn nhất khiến “Gà trống” không có thêm tân binh vào tháng 1.

“Tôi nghĩ rằng không phải là Tottenham không có tiền, họ không mua cầu thủ đơn giản bởi Pochettino không muốn đưa về ai cả. Tất cả đều thấy khoảng trống do Harry Kane và Dele Alli để lại, nhưng ông ấy thì không. Pochettino tin rằng Erik Lamela và Lucas Moura sẽ lấp vào khoảng trống do hai cầu thủ này để lại”.
 
HLV Pochettino

HLV Pochettino là lý do khiến Spurs không có thêm tân binh


“Pochettino tin rằng ông có nhiều lựa chọn trên hàng công và không cần bổ sung. Tất nhiên ông ấy có lý của riêng mình, bởi trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại ở phiên chợ Đông 2019, không dễ để đưa về những bản hợp đồng tốt. Pochettino là người kiên định, tôi nghĩ ông ấy sẽ không thay đổi quyết định của mình”.

Tottenham vừa để thua 0-2 trước Crystal Palace ở vòng 4 FA Cup, như vậy là họ đã bị loại ở cả cúp Liên đoàn và FA Cup. HLV Pochettino nói về trận thua Palace, ông thầy người Argentina thừa nhận Spurs xứng đáng phải nhận thất bại.

Video Crystal Palace 2-0 Tottenham (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X