Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến sao trẻ quyết định ở lại MU

Thứ Sáu 06/09/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong chia sẻ về tương lai, cầu thủ 20 tuổi khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do lớn nhất khiến anh quyết định không rời Old Trafford.

Tahith Chong ở lại MU vì HLV Solskjaer


Mùa giải vừa qua, Tahith Chong được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng 4 lần trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1999 này thể hiện là không quá nổi bật. Với việc MU đặt quyết tâm rất cao ở mùa giải 2019/20, cơ hội ra sân của sao trẻ 20 tuổi là không cao.
 
Tahith Chong chia sẻ về tương lai ở MU hình ảnh

Tahith Chong không rời MU ở Hè 2019


Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ này sẽ rời MU theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Rất nhiều đội bóng hỏi mượn sao trẻ của Man đỏ, nhưng anh vẫn ở lại sân Old Trafford.

Đích thân người đại diện của Tahith Chong xác nhận thân chủ của mình nhận được nhiều lời đề nghị ở Hè 2019: “Chúng tôi nhận được một vài lời đề nghị từ Đức, TBN và Hà Lan, nhưng Tahith Chong đã từ chối. Cậu ấy không muốn ra đi theo dạng cho mượn, cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội trong màu áo MU”.

Trong một phát biểu mới nhất, Tahith Chong chia sẻ về tương lai, cầu thủ 20 tuổi khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer là lý do lớn nhất khiến anh quyết định không rời Old Trafford.

“Trong một số buổi tập, tôi và Solskjaer đã nói chuyện với nhau. Tôi nói với ông ấy rằng mình nhận được một vài lời đề nghị và đang xem xét, ông ấy khuyên tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và cơ hội của tôi sẽ đến. Thật tuyệt khi nghe điều đó”.

“Ông ấy dùng 3 hay 4 cầu thủ để thuyết phục tôi ở lại. Tôi phải làm những gì tôi thấy tốt nhất cho bản thân mình. Đó là lý do tại sao tôi quyết định ở lại MU. Hiện tôi đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi phải sẵn sàng khi cơ hội đến với mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X