Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Ronaldo rời sân sớm trước Tottenham

Thứ Sáu 18/11/2022 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do tại sao anh từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham, để rồi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Trong trận đấu giữa MU và Tottenham trên sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag muốn đưa Ronaldo vào sân thay người ở phút 87, khi Quỷ đỏ đang dẫn 2-0. Lúc Jadon Sancho và Casemiro rời sân nhường chỗ cho Christian Eriksen và Anthony Elanga, Ronaldo mặc áo tập và đứng gần đường biên. Anh quyết định từ chối vào sân.

Ronaldo đứng một lúc ở ngoài đường biên để xem trận đấu, rồi đi bộ vào đường hầm sân Old Trafford ở phút 89. Sau khi vào hầm, anh cởi áo, rồi lên xe rời đi mà không vào phòng thay đồ đội bóng. Giai đoạn tiền mùa giải, Ronaldo từng bị chỉ trích khi bỏ về giữa chừng hôm MU giao hữu với Rayo Vallecano tại Old Trafford. 

Đây! Lý do khiến Ronaldo rời sân sớm trước Tottenham 1
 
Ronaldo

Ronaldo rời sân sớm trước Tottenham

Khi đó, HLV Ten Hag gọi hành động này là không thể chấp nhận. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu mọi học trò phải tôn trọng tập thể và đoàn kết cho dù đó có là một trận giao hữu. Và đúng như dự đoán, Ronaldo đã nhận án phạt sau khi bỏ về trước Tottenham. Anh đã bị ông thầy người Hà Lan gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp Chelsea.

Mới nhất, Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do tại sao anh từ chối vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Tottenham, anh nói: “Thành thật mà nói, tôi rất tiếc khi rời khỏi sân vận động. Tuy nhiên, tôi cảm thấy không được huấn luyện viên tôn trọng”.

“Một huấn luyện viên muốn đưa tôi vào sân trong 3 phút cuối trận, xin lỗi tôi không phải loại người đó. Mọi người biết khát khao thi đấu của tôi lớn như thế nào. Tôi luôn muốn có tên trong danh sách xuất phát, cố gắng thi đấu hết sức và cùng CLB giành những chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X