Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Roma không thể mua đứt Smalling

Thứ Sáu 07/02/2020 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma mua đứt Chris Smalling ở Hè 2020 khó xảy ra, theo đó đội bóng của Italia không thể đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU yêu cầu.

Roma không chi 25 triệu bảng mua Chris Smalling


Hè năm nay, Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn từ MU. Với việc Quỷ đỏ bỏ ra 80 triệu bảng mua Harry Maguire, cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1989 là không còn. Kể từ khi cập bến Roma, ngôi sao người Anh đã chơi rất tốt.
 
Smalling se khong tro lai MU vao thang 1

MU đòi 25 triệu bảng cho Smalling 

Chris Smalling liên tục tỏa sáng, anh không chỉ chơi phòng thủ chắc chắn mà hỗ trợ tấn công cũng rất hiệu quả. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Smalling đứng trước khả năng được Roma ký hợp đồng dài hạn.

Roma sẵn sàng mua đứt Chris Smalling khi hợp đồng cho mượn hết hạn vào Hè năm nay, họ chấp nhận chi khoảng 12 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Gazzetta dello Sport, Smalling đã đồng ý thi đấu cho đội bóng thủ đô Italia theo dạng chính thức. 

Ngôi sao người Anh thậm chí còn đang thúc giục người đại diện của mình thảo luận các điều khoản với Roma. MU cũng đã chốt giá bán Smalling. Đội chủ sân Old Trafford đang kỳ vọng sẽ nhận được 25 triệu bảng từ thương vụ này, cao gần gấp đôi so với số tiền mà phía Roma sẵn sàng chi ra.

Mới nhất, theo Daily Star, Roma mua đứt Chris Smalling ở Hè 2020 khó xảy ra, theo đó đội bóng của Italia không thể đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU yêu cầu. Đại diện của Serie A sẽ chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 15 triệu bảng, nếu MU không đồng ý họ chấp nhận để Smalling trở lại Old Trafford.

Hiện AC Milan và Juventus cũng được cho là quan tâm cầu thủ của MU, bởi vậy nếu Roma không mua đứt cầu thủ sinh năm 1989, những đội bóng còn lại của Italia sẽ có cơ hội sở hữu cựu sao Fulham.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X