Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Real vẫn chưa thể công bố "bom tấn" Courtois

Thứ Ba 31/07/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Real Madrid mua Thibaut Courtois từ Chelsea bất ngờ bị đình trệ, nguyên nhân là đội bóng thành London vẫn chưa tìm được người thay thế cầu thủ 26 tuổi.

Real vẫn chưa thể có Courtois


Trong số những mục tiêu được Real Madrid theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, thủ môn Thibaut Courtois là một trong những cầu thủ có khả năng thành công cao nhất. Ngôi sao người Bỉ muốn trở lại Tây Ban Nha.
 
Vì sao Real Madrid mua Thibaut Courtois vẫn chưa thành công hình ảnh

Real vẫn chưa thể có Thibaut Courtois


Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea để được ra đi. Real đã tích cực đàm phán nhằm nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Có nhiều nguồn tin cho rằng Los Blancos đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 26 tuổi với giá 35 triệu euro, việc hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm là lý do khiến Real không phải chi một số tiền quá lớn mua thủ môn người Bỉ.

Mặc dù thương vụ Thibaut Courtois đến Real được đồn đoán từ khá lâu, song đến thời điểm hiện tại Los Blancos vẫn chưa thể thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1992.
 

Lý do khiến Real vẫn chưa có được Courtois

 

Thương vụ Real Madrid mua Thibaut Courtois từ Chelsea bất ngờ bị đình trệ, nguyên nhân là đội bóng thành London vẫn chưa tìm được người thay thế cầu thủ 26 tuổi.
 
Courtois

Chelsea chỉ bán Courtois nếu tìm được người thay thế xứng đáng


Chelsea khẳng định họ chỉ bán Courtois cho Real nếu đưa về người thay thế xứng đáng. Hiện The Blues đang nhắm rất nhiều mục tiêu, trong đó phải kể đến Petr Cech của Arsenal, Kasper Schmeichel của Leicester, Jordan Pickford của Everton...

Dù nhắm rất nhiều mục tiêu song đến thời điểm hiện tại Chelsea vẫn chưa có được thủ môn chất lượng, điều đó khiến họ vẫn chưa đồng ý bán Courtois cho Real.

Nếu Chelsea vẫn bế tắc trong việc mua thủ môn chất lượng, khả năng Courtois không thể tới Real ở Hè 2018 hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó Los Blancos phải chờ đến tháng 1 năm 2019 hoặc thậm chí là Hè 2019 để hy vọng sở hữu ngôi sao người Bỉ.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X