Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do khiến Rashford sa sút trong thời gian gần đây

Thứ Tư 24/04/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford sa sút trong thời gian gần đây. Theo một vài cầu thủ của M.U, việc không tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu là một trong những lý do khiến số 10 tịt ngòi trong vài trận gần nhất.

Rashford trải qua chuỗi 4 trận không ghi bàn


Khi HLV Ole Gunnar Solskajer mới tiếp quản Old Traford thay Mourinho, Marcus Rashford là một trong những cái tên chơi nổi bật nhất. Ngôi sao người Anh ghi tới 5 bàn sau 7 lần ra sân đầu tiên dưới thời ông thầy người Na Uy.
Đây! Lý do tiền đạo Marcus Rashford sa sút hình ảnh

Rashford đang chơi thất vọng


Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút người Anh đã có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Rashford là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của M.U ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong những trận đấu gần đây, số 10 có dấu hiệu sa sút.

Cụ thể, 4 lần ra sân gần nhất Rashford không ghi bàn. Ngôi sao sinh năm 1997 hoạt động thiếu tích cực và hiệu quả trên hàng công của Man đỏ. Việc M.U đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây một phần vì phong độ tồi tệ của cầu thủ 21 tuổi.


Lý do Rashford đánh mất mình


Marcus Rashford sa sút trong thời gian gần đây. Theo một vài cầu thủ của M.U, việc không tập trung hoàn toàn vào việc tập luyện và thi đấu là một trong những lý do khiến số 10 tịt ngòi trong vài trận gần nhất.
Rashford khong ghi ban trong 4 tran gan nhat

Rashford sa sút vì không tập trung vào thi đấu


Theo Mirror, một vài ngôi sao của M.U đã tiết lộ với một số người bạn của mình rằng tiền đạo Rashford đánh mất sự tập trung ở giai đoạn cuối mùa. Lý do một phần bởi những sự thay đổi từ HLV Solskjaer khiến số 10 gặp khó, hoặc cũng có thể anh bị dao động trước sự quan tâm của một vài đội bóng lớn.

Mới nhất, Theo Don Balon, Barca từ bỏ thương vụ Marcus Rashford. Đội chủ sân Camp Nou không thể đáp ứng số tiền khổng lồ mà M.U yêu cầu. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đòi đến 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

M.U đã bị loại ở Champions League, cánh cửa vào Top 4 Ngoại hạng Anh của họ cũng đang rất khó khăn. Nếu không có vé dự C1 mùa tới, Quỷ đỏ có thể mất những ngôi sao hàng đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X